Học phiên dịch cabin tại đâu uy tín, chất lượng?

Image 30/10/2020 15:21

Image Tin tức

Phiên dịch cabin là công việc đầy sức ép và căng thẳng nên việc tuyển dụng phiên dịch mảng này gặp không ít khó khăn. Tuy vậy, đây vẫn là một công việc hấp dẫn với nhiều bạn trẻ đam mê ngoại ngữ. Nếu bạn cũng là người có đam mê với phiên dịch nói chung hay phiên dịch cabin nói riêng và đang cần tìm địa chỉ học phiên dịch cabin chất lượng, hiệu quả thì hãy đọc bài viết này để tìm ra câu trả lời nhé!

 

 

Xem thêm: Khóa học tiếng anh cho doanh nghiệp

 

Phiên dịch cabin là gì?

 

Sở dĩ gọi là DC vì người phiên dịch ngồi bên trong một phòng riêng biệt (hay còn gọi là cabin). Trong một hội nghị, hội thảo (đặc biệt là tầm cỡ quốc tế), không phải tất cả những người tham dự đều nói và hiểu một thứ tiếng. 

 

Khi diễn giả phát biểu, những người còn lại sẽ được trợ giúp tiếp nhận thông tin thông qua người phiên dịch ngồi trong cabin. Họ nhận ngôn ngữ của diễn giả qua hệ thống tai nghe và dịch nói thông qua micro, truyền tới tai nghe của khán giả.

 

Như vậy, dịch cabin (DC) chính là hình thức phiên dịch đồng thời, song song với diễn giả. Có nghĩa là, chỉ khoảng 3,4 giây cho phiên dịch liên kết thông tin và chuyển ngữ. so với người nói.  

 

 

Địa chỉ đào tạo Phiên dịch cabin uy tín tại Hà Nội?

 

Trong nhiều năm qua, Học Viện Tài Năng Sao Khuê thường xuyên khai giảng/tổ chức các khóa phiên dịch, phiên dịch sân khấu, phiên dịch bán chuyên...Là đơn vị đi đầu trong đào tạo Phiên dịch cabin tại Hà Nội, Sao Khuê tự hào mang đến các khóa học bài bản ở mọi cấp độ, 80% thực chiến và cơ hội observe thực tế từ các bậc tiền bối trong nghề.

 

 

Đặc biệt, Sao Khuê còn là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam cung cấp khóa học cabin chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại (mic và headphone). Các giờ học trên lớp được mô phỏng như các buổi hội thảo, hội nghị, họp báo, sự kiện quốc tế...để các học viên có cơ hội thực hành trong môi trường thực tế và học hỏi kinh nghiệm từ các phiên dịch, giảng viên chuyên nghiệp.

 

XEM NGAY: Chi tiết về khóa học phiên dịch cabin tại Học Viện Tài Năng Sao Khuê

 

 

Thong ke