Khóa đào tạo tiếng Anh chuyên ngành Y Tế

Image 19/11/2020 13:50

Image Tin tức

Y dược, y tế là ngành học đòi hỏi các y bác sĩ, y tá, chuyên viên y tế cũng như dược sĩ phải cập nhật các kiến thức từng ngày để theo kịp những bước tiến mới của y học thế giới. Việc tìm hiểu về những phương pháp, kỹ thuật chữa trị có thể đẩy lùi bệnh tật nhanh hơn. Để làm được điều đó, bạn cần có phải một trình độ tiếng Anh chuyên ngành y tế nhất định.

 

 

Hãy đến với Học viện Tài năng Sao Khuê, khóa học tiếng anh chuyên ngành Y tế này dành cho bạn.

 

Tổng quan khóa học đào tạo tiếng Anh Y Tế

 

Với sự dẫn dắt và tâm huyết đào tạo của toàn bộ đội ngũ Sao Khuê cùng các bác sỹ trong và ngoài nước sẽ mở ra chân trời mới về ngành y học cho bạn, giúp bạn hiểu và nắm bắt kiến thức y khoa bằng tiếng Anh với những buổi học thú vị và hấp dẫn.

 

Đối tượng học viên

 

  • Học viên là các y tá, bác sỹ tại các bệnh viện, phòng khám.

  • Học viên yêu thích và đam mê với ngành y.

 

Mục tiêu khóa học

 

  • Nắm bắt các từ vựng, kiến thức chuyên môn bằng tiếng Anh.

  • Có thể giao tiếp, đọc các văn bản chuyên ngành y bằng tiếng Anh.

 

Thầy Nguyễn Đăng Khuê - giảng viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh trường Đại học Hà Nội, phiên dịch viên cấp cao với 20+ năm kinh nghiệm

  

Hình thức khóa học

 

Học viên được học tập và rèn luyện với các bác sỹ nước ngoài có nhiều năm kinh nghiệm với kim chỉ nam 20% lý thuyết và 80% thực hành. Hơn nữa, việc cung cấp các kiến thức nền tảng trong ngành y là điều vô cùng cần thiết với bác sỹ ở bệnh viện Bạch Mai để học viên được tiếp thu kiến thức chuyên môn tốt nhất.

 

Tất cả những điều đó được tích hợp trong khóa đào tạo tiếng Anh chuyên ngành Y Tế. Liệu còn khoá học nào bạn cần hơn khoá học này nếu bạn là người muốn chinh phục Tiếng Anh Chuyên Ngành Y Khoa một cách nghiêm túc nhất nhưng vẫn chưa được xây một nền căn bản thật tốt.

 

Hãy đăng ký ngay để có một vé cho khoá học sắp tới nhé !

 

Xem thêm khóa học: 

Tiếng anh doanh nghiệp

Tiếng anh trẻ em

 

Thong ke