Sao Khuê - Địa chỉ đào tạo tiếng Anh uy tín cho các doanh nghiệp 

Image 30/10/2020 15:11

Image Tin tức

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, xu hướng hiện đại hóa và toàn cầu hóa, doanh nghiệp không thể cứ “dậm chân ở ao làng” mà nên nuôi dưỡng tham vọng “đi ra biển lớn”, hòa nhập và phát triển với thế giới. Chính vì vậy, Tiếng Anh sử dụng trong công việc/Tiếng Anh doanh nghiệp đã và đang ngày càng trở nên cấp thiết, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty có vốn đầu tư nước ngoài hoặc những doanh nghiệp có khách hàng nước ngoài.

Để doanh nghiệp đạt được hoài bão là vươn ra thị trường toàn cầu, “mang thế giới đến với Việt Nam” thì đội ngũ nhân viên phải vừa thạo chuyên môn, vừa giỏi ngoại ngữ để có thể đáp ứng tốt nhất cho mọi công việc. Đó là lý do tại sao các công ty thường sẵn sàng đầu tư trang bị kiến thức ngoại ngữ cho đội ngũ nhân viên, đảm bảo năng lực phục vụ các công việc hàng ngày cũng như tăng sự gắn kết giữa nhân sự và doanh nghiệp. 

Học viện Tài Năng Sao Khuê chúng tôi tự hào là đơn vị tiên phong và uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh cho người đi làm tại Việt Nam với những ưu thế vượt trội về nội dung khóa học, đội ngũ giảng viên và chất lượng đào tạo. Chúng tôi đã triển khai các khóa đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và toàn diện cho các tổ chức và doanh nghiệp, tiêu biểu như Công ty bảo hiểm AIA, Ngân hàng VP bankCông ty Du lịch Hòa Bình Tourist, Công ty Kế toán Vina, tập đoàn VNPT, Công ty UTECH Việt Nam v.v

1. Tổng quan khóa học tiếng Anh doanh nghiệp

Khóa học được thiết kế riêng biệt cho từng doanh nghiệp dựa trên mục tiêu học tập, nhu cầu và năng lực ngoại ngữ của học viên. Quy mô học viên mỗi lớp tối đa 15 học viên. Ngoài chương trình học tập trên lớp cùng với đội ngũ giảng viên Việt Nam và nước ngoài, học viên sẽ được tham gia các chương trình học tập ngoại khóa bổ ích, ý nghĩa, giúp học viên có môi trường thực hành tiếng Anh thường xuyên, nâng cao năng lực ngoại ngữ nhưng không tạo cảm giác mệt mỏi

2. Những ai nên tham gia chương trình đào tạo tiếng Anh này

Nhân viên ở mọi cấp bậc đang công tác tại các tổ chức, doanh nghiệp mong muốn nâng cao và cải thiện năng lực Tiếng anh phục vụ công việc, đặc biệt đội ngũ thuộc Phòng Kinh doanh, Phòng Quan hệ Quốc tế, phòng Đối ngoại yêu cầu công việc cần trao đổi với khách hàng, đối tác là người nước ngoài.

3. Học viện sẽ đạt được gì sau khi khóa học kết thúc

Tùy vào mục tiêu cụ thể từng doanh nghiệp, Sao Khuê sẽ vạch rõ mục tiêu cho tổ chức cũng như đội ngũ nhân viên. Sau đó chúng tôi sẽ xây dựng lộ trình, chương trình học tập và phương pháp học tập phù hợp.

4. Nội dung chính chương trình đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Các nội dung chương trình học sẽ xoay quanh Tiếng Anh Thương mại, Tiếng Anh giao tiếp Doanh nghiệp; Tiếng Anh cho quản lý cấp cao theo từng cấp độ năng lực của học viên. Hình thức học sẽ được tổ chức tại cơ quan của doanh nghiệp hoặc văn phòng của Học viện hoặc học online trên các ứng dụng tổ chức cuộc họp trực tuyến như Zoom, Ms Team, Google Meet v.v.

 

Thầy Nguyễn Đăng Khuê - hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch

Xem chi tiết khóa học tại đây!

 

 

 

Thong ke