Địa chỉ học biên phiên dịch cho sinh viên tại Hà Nội

Image 02/11/2020 13:50

Image Tin tức

Nếu bạn đang sinh sống tại Hà Nội và đam mê với nghề biên phiên dịch, nhưng chưa biết lựa chọn khóa học nào phù hợp thì bài viết này dành cho bạn.

 

 

Học Viện Tài Năng Sao Khuê - Địa chỉ đào tạo biên phiên dịch uy tín 

 

Biên phiên dịch là công việc chuyển ngữ đầy đủ ý nghĩa và thông điệp văn bản nói và viết sang ngôn ngữ đích. Biên phiên dịch dần trở nên phổ biến và được coi là lựa chọn của nhiều bạn đam mê ngôn ngữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đâu là địa chỉ uy tín cho việc trau dồi và phát triển các kỹ năng biên phiên dịch.

 

Nếu bạn đang băn khoăn , lo lắng về câu hỏi đó thì các khóa học biên phiên dịch tại Học viện Tài năng Sao Khuê hoàn toàn khiến bạn bị thuyết phục.

 

Giới thiệu cả hai khóa Biên dịch và phiên dịch

 

• Khóa học Phiên dịch được thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên học và làm việc trong lĩnh vực phiên dịch nối tiếp, PD Y khoa, PD cabin.. Kiến thức của khóa học chuyên sâu về các kỹ năng phiên dịch với các chủ đề tổng hợp, thời gian luyện tập 80%, lý thuyết 20% trong 16 buổi học cùng đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp.

 

 

• Chương trình đào tạo biên dịch chuyên sâu là khóa học về dịch viết, trong đó biên dịch chuyên ngành sẽ đi sâu vào từng lĩnh vực cụ thể như: Biên dịch TCNH, Giáo dục, Y tế, Kinh tế ngoại thương, Cách mạng 4.0,...

 

Đối tượng học viên

 

• Sinh viên các trường chuyên ngữ và bán chuyên, người đi làm muốn phát triển các kỹ năng trong lĩnh vực phiên dịch.

• Các bạn trẻ muốn trau dồi thêm kiến thức về nghề phiên dịch, muốn trở thành phiên dịch viên trong tương lai.

• Người đi làm mong muốn nâng cao kỹ năng dịch nói và đảm nhận vị trí phiên dịch cho cơ quan tổ chức mình.

 

Mục tiêu khóa học

 

• Hiểu rõ vai trò và sứ mệnh của phiên dịch, đạo đức nghề dịch, trau dồi hiểu biết về văn hóa và tác phong chuyên nghiệp của một phiên dịch.

• Cải thiện và nâng cao các kỹ năng cần có của một người phiên dịch: kỹ năng thuyết trình, ghi nhớ, tập trung, ghi chép hiệu quả, xử lý vấn đề,... tạo nền tảng phát triển kỹ thuật dịch nâng cao.

• Nâng cao mức độ sử dụng ngôn ngữ: lựa chọn từ chuẩn xác, tự nhiên hợp ngữ cảnh 

• Mở rộng vốn thuật ngữ chuyên ngành trong nhiều lĩnh vực: Tài chính - ngân hàng, Kế toán - Kiểm toán, công nghệ, y tế, giáo dục, văn hóa, thương mại, xuất nhập khẩu, ... với các phiên dịch cao cấp của học viện.

• Mở ra cơ hội tìm kiếm các jobs phiên dịch phù hợp với trình độ của học viên.

Giảng viên

 

Thầy Nguyễn Đăng Khuê - giảng viên chuyên ngành ngôn ngữ Anh trường Đại học Hà Nội, phiên dịch viên cấp cao với 20+ năm kinh nghiệm cùng đội ngũ các coach dày dặn kinh nghiệm giảng dạy hiện đang công tác và đảm nhận vị trí Biên Phiên dịch tại nhiều tổ chức khác nhau.

 

Học và rèn luyện kỹ năng phiên dịch tại Học Viện Tài Năng Sao Khuê là cầu nối chạm đến ước mơ, theo đuổi, và khẳng định vị trí - thành công tại vị trí công việc hiện tại. Đăng ký học khóa (Biên) Phiên dịch tại Học viện để nâng cao kiến thức, kỹ năng dịch thuật ngay hôm nay tại:

 

Điện thoại: 0973 635 479 

22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội


 

Thong ke