BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 21 | Thương hiệu Paldo ra mắt hai sản phẩm có hương vị cay mới - Sử dụng dấm Việt Nam
17/09/2021 21:10
Báo song ngữ Hàn - Việt
최근 맵고 독특한 매운맛을 즐기는 ‘맵부심’ 강한 MZ세대를 겨냥해 팔도의 매운맛 전문 브랜드 ‘틈새’가 신제품 2종을 출시했다고 16일 밝혔다.
Ngày 16, thương hiệu Paldo thông báo rằng họ đã tung ra hai sản phẩm mới nhắm đến thế hệ MZ - những người chơi hệ 'cay' thích thưởng thức vị cay độc lạ.
매운맛으로 브랜드 라인업을 강화한 틈새 브랜드가 새롭게 선보이는 제품은 ‘틈새맛김치’와 ‘틈새레드페퍼’ 2종이다. 신제품에는 브랜드 핵심 컨셉인 강렬한 매운맛을 한국인이 가장 즐겨먹는 반찬인 김치와 다양한 요리에 첨가할 수 있는 고춧가루 시즈닝 형태로 구현했다.
Nhằm đẩy mạnh các dòng sản phẩm thương hiệu với hương vị cay, Paldo cho ra mắt 2 sản phẩm mới mang tên: 'Kimchi Teumsae' và ' Bột ớt đỏ Teumsae'. Kimchi mang vị cay đậm, là món ăn kèm được người Hàn yêu thích nhất, muối từ bột ớt và các gia vị được nêm đa dạng.
김성희 팔도 브랜드매니저는 “‘틈새 맛김치와 틈새레드페퍼’는 매운맛의 대명사인 ‘틈새라면’을 간편식으로 재해석한 제품이다”며 “앞으로도 ‘틈새’만의 강렬한 매운맛을 살린 다양한 제품을 개발해 매운맛 전문 브랜드로 육성해 나갈 계획이다”고 말했다.
Kim Seong Hee - người quản lý thương hiệu Paldo cho biết: "'Kimchi Teumsae và Bột ớt đỏ Teumsae' là sản phẩm nhấn mạnh sự tiện lợi ' Mỳ Teumsae" - sản phẩm đại diện cho vị cay của Paldo. Chúng tôi có kế hoạch sau này sẽ cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm hơn nữa mang vị cay mạnh mẽ mà chỉ thấy được ở Teumsae ".
틈새맛김치는 국내산 배추에 베트남 하늘초를 넣어 특유의 매운맛을 살린 별미 김치다. 여기에 멸치젓·무·양파를 등을 넣고 끓인 비법 양념수를 더해 감칠맛을 배가했다. 라면과 함께 즐기면 라면국물의 칼칼함과 김치의 알싸함이 합쳐져 독특한 매운맛을 느낄 수 있다.
Kim chi hương vị Teumsae được kết hợp từ bắp cải Hàn Quốc và giấm trời Việt Nam tạo nên hương vị độc đáo. Kimchi ngon hơn gấp bội khi được thêm nước sốt thần thánh từ việc đun sôi cá cơm muối, củ cải và hành tây... Nếu thưởng thức cùng với mỳ, bạn sẽ cảm nhận được hương vị tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa vị thanh của nước dùng và vị cay của kim chi.
틈새레드페퍼는 음식에 매운맛과 감칠맛을 더하기 위한 고춧가루 시즈닝이다. 베트남 하늘초 베이스에 청양고추와 유령고추를 첨가해 강렬한 매운맛을 구현했으며 3가지 천연허브가 풍미까지 살려준다. 자극적인 맛이 아닌 한국인 입맛에 맞춘 매콤하고 깔끔함으로 국·탕·찌개와 같은 국물요리는 물론 치킨·삼겹살·떡볶이 등 다양한 요리에도 잘 어울린다.
Bột ớt đỏ Teumsae là gia vị giúp tăng thêm vị cay và tạo sự đậm đà cho món ăn. Chiết suất từ Ớt Cheongyang, ớt nhăn và dấm Việt Nam cùng 3 loại thảo mộc tự nhiên làm nổi bật hương vị. Nó có vị cay vừa với khẩu vị của người Hàn Quốc và cực kì ngon khi ăn cùng với các món súp, hầm, canh hay các món ăn khác nhau như thịt gà, thịt lợn và tteokbokki.
팔도는 이번 신제품 출시를 맞아 ‘인스타그램 체험단’을 모집한다. 제품 사진과 리뷰를 개인 인스타그램에 필수 해시태그와 함께 업로드하면 추첨을 통해 경품을 제공한다. 자세한 내용은 팔도 공식 인스타그램을 통해 확인할 수 있다.
Paldo đang tổ chức sự kiện ‘Nhóm trải nghiệm trên Instagram’ nhân dịp ra mắt của sản phẩm mới này. Nếu bạn đăng tải hình ảnh sản phẩm và bài đánh giá trên Instagram cá nhân của mình kèm theo những hashtag, sẽ có cơ hội rinh về giải thưởng thông qua hình thức ngẫu nhiên. Bạn có thể tìm thấy thông tin cụ thể về sự kiện này qua Instagram chính thức của Paldo.
소비자경제신문 김세라 기자
출처 : 소비자경제신문(http://www.dailycnc.com)
Phóng viên Kim Se Ra - Báo Kinh tế Tiêu dùng
Nguồn: Consumer Economic Daily (http://www.dailycnc.com)
- Người Việt mắc covid-19 tại Hàn Quốc | BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 22
- BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 20 | Vượt Justin Bieber, Blackpink trở thành nhóm nhạc có nhiều 'subscribe' thứ 12 thế giới (65,5 triệu)
- BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 19 | Tình hình dịch bệnh tại Hàn Quốc tính đến 0h ngày 5/9/2021
- BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 18 | Diễn viên chính bộ phim Sungkyunkwan Scandal- Park Yoochun bị tố gạ tình fan nữ
- BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 17 - Billboard là BTS, BXH nội địa là MSG… Tại sao nhóm thống trị dài hạn các BXH lại khác nhau?