RECAP WORKSHOP SKETA TALK SỐ 4: "BÍ KÍP CỦA BIÊN PHIÊN DỊCH IN-HOUSE"

Image 06/10/2022 16:25

Image Tọa đàm & Sự kiện

Tiếp nối chuỗi sự kiện SKETA TALK - một chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ kiến thức về ngành nghề Biên phiên dịch, trong buổi tối ngày 30/9 vừa qua, cũng là ngày Quốc tế dịch thuật, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công workshop "Bí kíp của biên phiên dịch in-house" với sự tham gia của hai diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực biên phiên dịch in-house. 

Sketa Talk số 4 thu hút được đông đảo các anh chị trong lĩnh vực Biên phiên dịch, đặc biệt là các bạn newbie tham gia và tương tác khiến cho không khí xuyên suốt gần 2 giờ đồng hồ của chương trình chưa lúc nào “hết nóng”. Mở đầu chương trình, khán giả được tham gia trò chơi Kahoot với những câu hỏi tưởng dễ nhưng cũng phải “cân não” kha khá. Không dừng lại ở việc chỉ tham gia trả lời câu hỏi, người chơi còn được MC Phạm Khuyên cung cấp những kiến thức vô cùng bổ ích xoay quanh câu hỏi và liên quan đến ngành biên phiên dịch. Đặc biệt, 3 bạn xếp hạng cao nhất đã nhận được học bổng vô cùng giá trị từ Học viện tài năng Sao Khuê.

Để có buổi Workshop diễn ra thành công tốt đẹp như vậy, BTC xin chân thành cảm ơn những chia sẻ gần gũi và bổ ích đến từ hai vị diễn giả: anh Ngô Duy Huy và chị Quách Thu Hà. Cả hai diễn giả đều đang là chuyên viên Biên - Phiên dịch tại Sao Khuê và cũng từng là cựu học viên của Học viện Tài năng Sao Khuê. Hai khách mời không chỉ mang đến những chia sẻ đầy chuyên môn vô cùng quý báu về công việc, kinh nghiệm, yêu cầu của nghề… mà còn tham gia thử thách phiên dịch nối tiếp tại chỗ của chương trình. Ngoài ra, để tạo nên sự thành công của sự kiện, BTC không thể không nhắc đến MC vô cùng xinh đẹp và duyên dáng của chúng ta - Phạm Khuyên - người dẫn dắt và là cầu nối giữa khách mời và khán giả. 

Sau chương trình, Sao Khuê đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn từ khán giả đến hai vị diễn giả. Đây cũng chính là động lực để Học viện Tài năng Sao Khuê tổ chức nhiều sự kiện với chủ đề đa dạng cung cấp kiến thức thực tế, mới mẻ và truyền cảm hứng cho cộng đồng! Hãy theo dõi Sao Khue Talent Academy để không bỏ lỡ những số Sketa Talk tiếp theo nha!

 

Xem thêm: Newbie tìm kiếm kinh nghiệm Biên phiên dịch ở đâu?

Thong ke