"Phiên dịch - Nghề của những Quái Kiệt" Version 2 tại thành phố Hồ Chí Minh

Image 27/06/2017 18:22

Image Tọa đàm & Sự kiện

SIÊU- DỊ- KHỦNG

Đó là những thuật ngữ dành riêng cho những "quái nhân" làm nghề dịch! Bạn có tò mò tại sao?

  • SIÊU: Vì 1 ngày điển hình của phiên dịch: sáng dịch họp báo cho tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất ô tô, trưa phi sang bệnh viện đa khoa quốc tế dịch về tế bào gốc, tối về làm MC dịch dẫn sự kiện cho một cuộc thi sắc đẹp,...Nghĩa là bạn phải rất siêu các kiến thức về các lĩnh vực khác nhau, thuần thục các kỹ thuật và loại hình dịch đa dạng!
  • DỊ: Hôm trước thì lên miền núi công tác cùng các đồng chí cán bộ lãnh đạo, hôm sau đã có mặt tại khách sạn năm sao để tiếp đón đoàn đại biểu cấp cao tham dự hội nghị khu vực,...Dị lắm vì môi trường nào, ở đâu cần là ở đó có phiên dịch, áp lực nhiều, thách thức lớn chắc chỉ "dị nhân" mới "cân" được!
  • KHỦNG: không chỉ thu nhập khủng, nhiều chữ số, tiêu ngoại tệ mà còn khủng khiếp bởi lượng kiến thức học được từ các vụ dịch, mối quan hệ rộng khắp lan tỏa vượt qua ranh giới quốc gia!

HÃY THAM GIA CÙNG DIỄN GIẢ NGUYỄN ĐĂNG KHUÊ ĐỂ CÙNG TRANH LUẬN XEM NGHỀ DỊCH "QUÁI" NHƯ THẾ NÀO VÀ LIỆU CÓ PHẢI RẰNG CHỈ "QUÁI KIỆT" MỚI LÀM PHIÊN DỊCH ĐƯỢC KHÔNG NHA

Link đăng ký tham gia: https://goo.gl/forms/cvRLcz2WUmDIkFYN2

Thời gian: 18h00-21h00 ngày mai, 28/06/2017

Địa điểm: Ân Nam Restaurant & Cafe địa chỉ: 52 Trương Định, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

Tham dự sự kiện bạn sẽ có:

  • Cơ hội nhận học bổng cực "kool" cho khóa đào tạo phiên dịch chất lượng cao của Học viện
  • Những bí kíp, chia sẻ của "Guru" lão làng trong nghề mà bạn chưa hề biết, chưa từng nghe.
  • Những câu chuyện "quái đản" bên lề, những tình huống "khoai" nhất khi phiên dịch tác nghiệp mà bạn chưa từng gặp phải.
  • Thông tin về các dự án dịch lớn nửa cuối năm 2017 của Sao Khuê.
  • Cơ hội gặp gỡ giao lưu cùng các "cao nhân", các phiên dịch cao cấp nhất hiện nay.

 

Hẹn gặp lại các bạn TP.HCM vào tối ngày mai, 28/06/2017 nhé <3 P/s: Bật mí với các bạn là chúng mình có 5 suất dự thính và "thị sát" sư phụ Nguyễn Đăng Khuê dịch vào sáng mai cho tập đoàn đa quốc gia về sản xuất ô tô cho 5 bạn đăng ký sự kiện đầu tiên nhé ạ. First come, first served nha, nhanh tay nào các bạn ới!!!

Thong ke