Chi phí học biên, phiên dịch có đắt không?

Image 02/01/2022 10:45

Image Tin tức

Học Viện Tài năng Sao Khuê được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn vì có chương trình giảng dạy hoàn thiện, đi sâu vào kỹ năng làm nghề, cùng với đội ngũ giảng viên tận tình - chuyên môn cao cùng giáo trình giảng dạy chuẩn. Không chỉ thế, thông tin về học phí của các khóa học biên, phiên dịch sẽ làm bạn bất ngờ...

Chi phí học biên, phiên dịch có đắt không?

 

Biên, phiên dịch là gì?

- Biên dịch viên là người thực hiện các công việc liên quan đến chuyển thể từ văn bản viết từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không làm thay đổi ý nghĩa của nó.

- Phiên dịch là cách chuyển một chữ, một câu hoặc một văn bản nào đó từ ngôn ngữ này chuyển sang ngôn ngữ khác, việc chuyển đổi không làm thay đổi ý nghĩa của nó. Người phiên dịch là người thường được đi nhiều nơi và gặp gỡ nhiều người. Ngoài ra, người phiên dịch còn được tham gia các hoạt động đa dạng và phong phú như chính trị, kinh tế, xã hội, văn hóa...

Chi phí học biên, phiên dịch có đắt không?

>>> PHIÊN DỊCH NỐI TIẾP NÂNG CAO - Khóa học được ưu tiên lựa chọn nhiều nhất hiện nay

 

Cơ hội việc làm biên dịch, phiên dịch hiện nay

Trong bối cảnh thế giới hội nhập của các nước hiện nay, đây cũng chính là cơ hội cho việc phát triển việc làm phiên dịch, biên dịch được mở rộng. Những nơi bạn có thể tìm kiếm việc làm phiên dịch, biên dịch như: Các tổ chức quốc tế, công ty du lịch, trong đài truyền hình, nhà xuất bản, trung tâm dịch thuật, công ty xuất nhập khẩu, công ty đa quốc gia, các ngân hàng...Hay tại các thị trường việc làm và các tỉnh thành khác một cách dễ dàng thông qua các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, giới thiệu hay quảng cáo.

Bên cạnh đó, Bộ ngoại giao được xem là nơi tập trung của nguồn nhân lực phiên dịch. Tại đây, những người biên, phiên dịch là những người có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp. Với nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao, mức lương dành cho ngành biên dịch, phiên dịch ngày càng được tăng cao. 

 

Vậy chi phí học biên, phiên dịch có đắt không?

Các khóa học Biên phiên dịch tại Học Viện Tài năng Sao Khuê nói chung không chỉ mang tới bầu trời tri thức bổ ích và có tính ứng dụng cao mà hơn cả là một kỉ niệm quá đỗi thân thương và đáng nhớ. Diễn ra chỉ 1 khoảng thời gian Sao Khuê đã chứng kiến sự trưởng thành một thế hệ học viên Phiên dịch chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt và định hướng vô cùng có tâm và có tầm của đội ngũ các coach truyền lửa, truyền nghề nhiệt tâm. Góp nhặt những thành quả như thế, trải qua suốt hơn 6 năm hình thành và phát triển, Học viện Tài năng Sao Khuê luôn tự hào được ghi danh là một trong những đơn vị tư nhân đào tạo Biên - phiên dịch hàng đầu tại Việt Nam. 

Chi phí học biên, phiên dịch có đắt không?

Học viện Tài năng sao khuê

Chi phí học biên, phiên dịch tại Học viện Tài năng Sao Khuê chỉ từ 5.000.000 đ - Tùy theo từng khóa học, cam kết chi phí học hợp lý nhất toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu học biên, phiên dịch hãy gọi cho Sao Khuê để được tư vấn nhé!

Xem ngay: [BÍ KÍP NGHỀ DỊCH] MỘT VÀI “BÍ KÍP BỎ TÚI” NGHỀ BIÊN DỊCH

Thong ke