WORKSHOP: PHIÊN DỊCH NGOẠI GIAO - NGHỆ THUẬT THÔNG NGÔN VĂN HÓA

Image 01/02/2021 10:08

Image Tọa đàm & Sự kiện

Với mục tiêu giúp cộng đồng đam mê phiên dịch được tiếp cận và chinh phục lĩnh vực Phiên dịch Ngoại Giao, tối ngày 28/1 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức workshop “Phiên dịch ngoại giao - Nghệ thuật thông ngôn văn hóa”.

Sự kiện rất hân hoan khi có sự góp mặt của hai vị diễn giả vô cùng đặc biệt:

- Anh Nguyễn Hùng - Giám đốc Quốc gia Việt Nam của The Asia Group tại Washington D.C, Hoa Kỳ – chuyên gia tư vấn khách hàng trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ tài chính, ô tô, sản xuất, dược phẩm và năng lượng tại Việt Nam và Đông Nam Á

- Thầy Nguyễn Đăng Khuê - Giảng viên Khoa Ngôn ngữ Anh - Đại học Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Sao Khuê Group

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ đã có cơ hội được lắng nghe những chia sẻ về “định hướng nghề nghiệp, cơ hội việc làm, kỹ thuật xử lý tình huống khi tác nghiệp trong các buổi phiên dịch mang tầm cỡ quốc gia” từ những phiên dịch gạo cội - những người đang đảm nhiệm vị trí thông ngôn cho Bộ Ngoại giao tại Việt Nam và Mỹ.

Sự kiện đã thu hút đông đảo các bạn trẻ tham gia và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Sao Khuê sẽ tiếp tục được tổ chức những chương trình workshop chất lượng hơn nữa để gửi tới tất cả các bạn trẻ trên mọi miền đất nước.

Xem thêm khóa học Phiên dịch cabin

Thong ke