CUỘC THI JUMP START 2020 “TOMORROW INTERPRETERS - NHÀ PHIÊN DỊCH TƯƠNG LAI”

Image 02/01/2021 10:16

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Học viện Tài năng Sao Khuê tự hào khi đóng vai trò là Đơn vị phối hợp Tổ chức, Nhà Bảo trợ chuyên môn và Nhà Tài trợ Kim cương của cuộc thi JUMP START 2020 - Cuộc thi Năng lực Tiếng Anh dành cho sinh viên ngành Ngôn Ngữ Anh đến từ tất cả các trường Đại học trên địa bàn Hà Nội, được tổ chức bởi mạng lưới sinh viên khoa Tiếng Anh Thương mại (BESN) – Trường Đại học Ngoại thương.

Với chủ đề “Nhà phiên dịch tương lai - TOMORROW INTERPRETERS”, cuộc thi đã đem đến một sân chơi học thuật thực tiễn dành cho các bạn sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội, tạo cơ hội cho các bạn trẻ tiếp cận với nghề nghiệp tương lai, đặc biệt trong lĩnh vực phiên dịch.

Trong đêm chung kết JUMP START 2020, khán giả đã được chứng kiến màn tranh tài nảy lửa, kịch tính và cũng không kém phần thú vị của top 3 thí sinh xuất sắc nhất mùa thi. Cả 3 thí sinh đều đã cho thấy sự tự tin cũng như tài năng, sự nỗ lực, sự cố gắng hết mình và trên hết là niềm đam mê với ngành phiên dịch. Với bản lĩnh, tài năng của mình, thí sinh Nguyễn Hà Trang đã chinh phục được tất cả các vị giám khảo để đạt được ngôi vị cao nhất - Quán quân của cuộc thi. Cùng với đó, ngôi vị Á quân 1 thuộc về bạn Vũ Trà My, Á quân 2 thuộc về bạn Nguyễn Thị Trà Giang và thí sinh được yêu thích nhất thuộc về bạn Nguyễn Linh Trang. Cùng nhìn ngắm lại những bức ảnh đầy cảm xúc xuyên suốt cuộc thi này nhé!

 

Thong ke