SỰ KIỆN 3 IN 1: BỘ KĨ NĂNG BỎ TÚI CẦN THIẾT CHO PHIÊN DỊCH HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN

Image 11/05/2021 09:37

Image Tọa đàm & Sự kiện

Tọa đàm mô phỏng "3 IN 1: Bộ kĩ năng bỏ túi cần thiết cho phiên dịch hội nghị trực tuyến" đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự góp mặt của diễn giả Nguyễn Đăng Khuê – Nhà sáng lập Học viện Tài năng Sao Khuê với hơn 1/4 thế kỷ làm phiên dịch tại nhiều hội nghị, hội thảo lớn trong nước và quốc tế.

Đến với buổi mô phỏng hội thảo này, khán giả đã được chiêm ngưỡng màn mô phỏng sự kiện ra mắt sản phẩm của một doanh nghiệp, với phần dịch nối tiếp của các học viên tới từ lớp Biên dịch Sân khấu và phần dịch cabin của các học viên lớp Phiên dịch Cabin.

Ngoài ra, thầy cũng đã chia sẻ rất nhiều thông tin về quy trình của một biên-phiên dịch từ lúc nhận được kịch bản sự kiện cho tới khi bước vào cabin và dịch, kèm theo đó là những lưu ý rất hữu dụng thông qua một vài trải nghiệm cá nhân dí dỏm.

Trong phần tiếp theo, khán giả được lĩnh hội những kiến thức về kỹ thuật phiên dịch nối tiếp, song song từ xa, đặc biệt hơn là sự bùng nổ với màn phiên dịch song song đầy kịch tính từ các bạn học viên lớp Phiên dịch cabin.

Xem thêm khóa học phiên dịch cabin cơ bản

Thong ke