Tọa đàm mô phỏng “PHÁT TRIỂN NGÂN HÀNG SỐ CHO CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI VIỆT NAM”

Image 21/05/2021 09:32

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Tối ngày 18/05 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm "Phát triển ngân hàng số cho các ngân hàng thương mại Việt Nam" với sự đồng hành của khách mời Trang Bùi - Chuyên viên cao cấp Triển khai Dự án, Khối Chiến lược và Phát triển ngân hàng - Ngân hàng Techcombank.

Tại sự kiện, khách mời đã giới thiệu về ngân hàng số, lợi ích cũng như ứng dụng của nó tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Thông qua sự dẫn dắt khéo léo của chị Trang Bùi, ngân hàng số không còn là một chủ đề khô khan mà đã trở thành một lĩnh vực phát triển vô cùng tiềm năng cho tương lai. Chương trình cũng là cơ hội để các bạn vừa tiếp xúc với các kiến thức nền tảng của lĩnh vực ngân hàng, vừa quan sát và tham gia trải nghiệm đào tạo các kỹ năng biên, phiên dịch tại Học viện.

Ngoài ra, người tham gia còn có cơ hội dự thính phần dịch cabin mô phỏng và thực hành dịch song song cặp ngôn ngữ Anh-Việt được thực hiện bởi các học viên khóa Phiên dịch Cabin của Sao Khuê dưới sự dẫn dắt của Coach Nguyễn Ngọc Anh.

Xem thêm khóa phiên dịch Cabin cơ bản

Thong ke