Workshop "INTERPRETATION BREAKING – PASSPORT FOR FUTURE"

Image 25/04/2021 09:46

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công chuỗi workshop "Interpretation breaking - Passport for future" diễn ra từ ngày 08/04 đến ngày 19/04 (trừ Chủ Nhật).

Thấu hiểu được những thắc mắc mà các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ đang gặp phải và lấy cảm hứng từ chính câu chuyện tự học, tự dấn thân, tự trải nghiệm, tự mài dũa và tự đúc kết qua hành trình 15 năm làm đa công việc, Coach Nguyễn Ngọc Anh – Giám đốc Điều hành Học viện Tài năng Sao Khuê đã mang tới cho các bạn sinh viên trẻ - những người thực sự khó khăn trong việc khởi phát và khởi tạo hành trình hiện thực hóa ước mơ, định vị chính mình.

Workshop gồm 10 buổi chia sẻ về kiến thức nền và kỹ năng biên phiên dịch các chủ đề mà các tổ chức kinh tế đang thực sự cần các bạn biên phiên dịch trẻ chung tay đưa tầm vóc doanh nghiệp của mình “go-global” - vươn ra thế giới. Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự trở lại của nữ CEO tài năng sau một thời gian vắng bóng.

Với phong cách truyền lửa trẻ trung, đầy ắp tâm huyết qua từng nội dung kiến thức và kĩ thuật đào tạo biên phiên dịch được nhiều thế hệ bạn trẻ biên phiên dịch của Học viện Sao Khuê yêu thích trong 5 năm qua, coach Ngọc Anh đã đem đến cho các bạn sinh viên những buổi talkshow nhẹ nhàng mà lại tinh tế về “các chủ đề mang tính thời cuộc, những thách thức khi dịch về chủ đề kinh doanh, đàm phán, tài chính ngân hàng, ngân hàng số, quản trị rủi ro, quản trị nguồn nhân lực, hoạt động vận hành ở các tổ chức kinh tế và đặc biệt các trường hợp điển hình lấy từ bối cảnh một ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam”.

Xem thêm 5 phương pháp xử lý dịch cơ bản nhất dành cho mọi phiên dịch

Thong ke