RECAP SỰ KIỆN “NGHỆ THUẬT TRUYỀN LỬA BẰNG GIỌNG NÓI”

Image 03/06/2021 10:07

Image Tọa đàm & Sự kiện

Tối thứ 6 (28/05) vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công Talkshow “Nghệ thuật truyền lửa bằng giọng nói” với sự tham dự của nhiều bạn trẻ trên khắp cả nước.

 

Buổi talkshow là cơ hội để 2 diễn giả trẻ tài năng “trải lòng” về những “góc khuất” của nghề. Tưởng chừng lên hình, lên sân khấu lung linh, xinh đẹp là thế nhưng những MC, BTV, Phát thanh viên của chúng ta phải không ngừng nỗ lực, trải qua bao nhiêu khó khăn, hy sinh việc ăn uống, giờ giấc nghỉ ngơi và sức khỏe để có thể đưa tới khán giả những chương trình chất lượng nhất.

 

Bên cạnh việc lắng nghe những câu chuyện về trải nghiệm trong nghề, người tham dự còn được thực hành dẫn chương trình với các thể loại khác nhau bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh và nhận đánh giá trực tiếp từ diễn giả. Các bạn được “gói mang về” nhiều kiến thức bổ ích và phương pháp luyện tập lấy hơi bụng để có giọng nói truyền cảm, giữ hơi khi phải nói nhiều.

 

Sau chương trình Sao Khuê đã nhận được nhiều phản hồi tích cực và lời cảm ơn từ khán giả về những điều bổ ích trong buổi tọa đàm. Đây cũng chính là động lực lớn nhất để Học viện Tài năng Sao Khuê tổ chức nhiều sự kiện với chủ đề đa dạng cung cấp kiến thức thực tế, mới mẻ, truyền cảm hứng cho cộng đồng.

 

Một lần nữa, Sao Khuê xin được cảm ơn MC/ BTV Đỗ Ngọc Sơn và Phát thanh viên Cao Thanh Hà đã dành thời gian quý báu của mình để cùng Sao Khuê đưa những giá trị thiết thực trong cuộc sống đến với khán giả. Mong rằng trong tương lai chúng tôi sẽ có nhiều cơ hội được tiếp tục đồng hành cùng 2 diễn giả để truyền tải nhiều giá trị sâu sắc hơn nữa cho cộng đồng.

 

Còn bây giờ, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của buổi talkshow dưới đây nhé! 

 

Thong ke