TALKSHOW "NGHỆ THUẬT TRUYỀN LỬA BẰNG GIỌNG NÓI"

Image 22/05/2021 14:02

Image Tọa đàm & Sự kiện

- Thời gian: 19h15 - 21h15 | Thứ 6, 28/05/2021

- Hình thức: Online qua Zoom

- Đăng ký tham dự sự kiện: https://bit.ly/3uYtQIw

 

Chúng ta dễ nảy sinh hảo cảm với một người có chất giọng truyền cảm, ấm áp. Thời chiến, chỉ một giọng nói của Hanoi Hannah cũng có thể đủ để khiến quân địch say mê và tin tưởng. Làm thế nào để các phát thanh viên có thể khiến cho mọi mẩu tin mang những sắc thái cảm xúc đặc biệt? Có thể áp dụng những kĩ thuật, phong thái và cách truyền đạt của họ vào trong cuộc sống thường ngày của bản thân không? Đằng sau mỗi một một chương trình là những câu chuyện thú vị gì? Tất cả sẽ được hé lộ trong sự kiện "Nghệ thuật truyền lửa bằng giọng nói" tại Học viện Tài năng Sao Khuê vào ngày 28/05 tới đây!

 

Khách mời của Học viện trong chương trình lần đều là những khuôn mặt trẻ nhưng giàu kinh nghiệm trong ngành. Đặc biệt hơn, họ đều là những Biên tập viên Song ngữ và mang trong mình rất nhiều đam mê với công việc "truyền lửa" tới công chúng.

 

Nguyễn Thanh Hà (Hà Toonie): Biên tập viên Phòng Tiếng Anh, Ban Đối ngoại VOV5, Đài TNVN; cựu Chuyên gia hiệu đính của Chương trình Tiếng Việt, KBS World Radio. Vừa trở về từ Hàn Quốc sau một năm đại dịch "sóng gió" nhưng cũng đầy ắp niềm vui, chắc chắn bên cạnh chuyện nghề, chị sẽ có nhiều những khoảnh khắc rất "độc" để chia sẻ cùng người tham dự!

 

Đỗ Ngọc Sơn: MC-BTV tại Đài Truyền hình Việt Nam; Giảng viên MC; Giảng bộ môn Thương mại Quốc tế đại học Ngoại thương; Giám đốc Công ty truyền thông Sol Do và Trung tâm kỹ năng mềm ST Lighthouse. Dù lịch trình vô cùng bận rộn nhưng anh vẫn nhận lời dành thời gian để cùng Học viện ôn lại quá trình bước chân vào nghề của mình, đồng thời đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các bạn trẻ đang ấp ủ việc thêm giọng nói làm một "vũ khí lợi hại" cho con đường của mình.

 

Bí mật nay đã được bật mí, Học viện mong rằng đây sẽ là cơ hội tốt để những giá trị quý báu sẽ được lan tỏa rộng rãi tới các bạn! Do số lượng có hạn, hãy nhanh chóng đăng ký tham dự chương trình ngay hôm nay!

Thong ke