WORKSHOP "SỨC MẠNH VÔ HÌNH ĐẾN TỪ GIỌNG NÓI"

Image 11/06/2021 08:00

Image Tọa đàm & Sự kiện



Tới để biết xem “Sức mạnh vô hình đến từ Giọng nói” là gì tại: https://bit.ly/3pAi6Kw

Thời gian: 19h - 21h | 17/06/2021
Hình thức: Online qua Zoom

Khách mời:

  •  Biên tập viên, producer, youtuber Tuấn Jeon - người đã có kinh nghiệm cộng tác tại Ban Đối ngoại Đài Tiếng nói Việt Nam VOV5
  •  Tiến sỹ, giảng viên khoa Tiếng Hàn Quốc (Đại học Hà Nội), phiên dịch cấp cao Nghiêm Thị Thu Hương với 20 năm kinh nghiệm làm việc cùng nhiều doanh nghiệp và tổ chức lớn


Có bao giờ các bạn say sưa nghe một bản tin, một bài podcasts chỉ vì giọng nói của một ai đó. Các bạn có từng thắc mắc tại sao với cùng một nội dung, mà có người nói thu hút được hàng nghìn người nghe, có người nói lại chỉ nhận được những cái ngáp buồn ngủ. Có thể nói, sở hữu một giọng nói hay có nghĩa là các bạn đã nắm trong tay một sức mạnh vô hình, để nâng cao giá trị bản thân và “thu phục lòng người”.



Dịch Hàn – Việt là một mảnh đất màu mỡ mà đang có rất nhiều người nhắm tới, nhưng không phải ai cũng trồng cây và gặt được quả ngọt trên mảnh đất ấy. Một trong những lý do khiến các bạn trượt dài trên đường đua dịch thuật chính là giọng nói. Vì phát âm chưa chuẩn, giọng điệu chưa hay, chưa biết cách “diễn” sao cho phù hợp với hoàn cảnh dịch, .. có rất nhiều thiếu sót mà có thể các bạn đang gặp phải nhưng lại không biết sửa từ đâu.



Đến với sự kiện “Sức mạnh vô hình đến từ giọng nói” của Học viện Tài năng Sao Khuê, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm trực tiếp từ hai khách mời nổi tiếng để có thể sở hữu một giọng nói hay, những kỹ thuật khi dịch liên quan tới giọng nói. Đặc biệt, các bạn sẽ được trải nghiệm “thử làm phát thanh viên” và được anh Tuấn Jeon trực tiếp cố vấn.



Bạn muốn ở sở hữu "sức mạnh vô hình" đó, hoặc muốn thành công hơn trong sự nghiệp dịch thuật của mình, chần chờ gì mà không đăng ký tham gia ngay sự kiện lần này với Sao Khuê nhé!

 

Thong ke