Báo song ngữ 23: Xu hướng kinh doanh năm 2020

Image 07/11/2018 12:24

Image Báo song ngữ

Business trends in 2020 

Xu hướng kinh doanh năm 2020

Nắm bắt và dẫn đầu xu hướng là một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công cho việc kinh doanh.

Những viễn cảnh năm 2020 khi kinh doanh được công nghệ hỗ sẽ giúp bạn nhìn thấy trước được cơ hội để phát triển hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Ngày nay, việc kinh doanh đã gắn liền với công nghệ. Những hình thức liên lạc như chat, telecom giúp cho cácđối tác kinh doanh có thể dễ dàng liên lạc trao đổi với nhau. Những doanh nhân đã tiết kiệm đáng kể thời giancho việc hội họp, gặp gỡ đối tác hay điểu khiển công việc từ xa nhờ công nghệ.

 

Không còn băn khoăn về tính bảo mật trong thanh toán

Ngày nay, việc giao dịch thanh toán thông qua hệ thống thẻ tín dụng đã trở nên vô cùng phổ biến vì tiện lợi và an toàn, tuy nhiên tính bảo mật chưa cao khiến nhiều người còn lo ngại. Samsung Pay – một dạng thức thanh toán giúp người dùng có thể thanh toán bằng các thiết bị điện tử thông minh thay cho thẻ tín dụng nhựa cùng công nghệ Truyền dữ liệu an toàn qua từ tính đã được áp dụng tại Hàn Quốc và sắp tới là Mỹ và châu Á. Đây là một ứng dụng dịch vụ thanh toán điện tử dựa trên thông tin của thẻ thật khiến việc thanh toán được bảo đảm hơn. Hình thức này giúp người mua có thể thanh toán dễ dàng và thoát khỏi nỗi lo mất thông tin thẻ tín dụng. Trong tương lai, đây hứa hẹn sẽ là hình thức thanh toán được người dùng tin tưởng và sử dụng phổ biến mỗi khi quyết định rút hầu bao mua sắm.

Mua sắm thông minh được nâng lên tầm cao mới:

Trong thời đại IoTs, mua sắm thông minh sẽ được nâng lên một tầm cao mới. Ở đó không chỉ có sự tham gia giữa người mua và người bán hàng mà mọi thứ đều có thể tham gia và quá trình này. Có thể hình dung rõ hơn khi nhìn vào mô hình Smart Home – nhà thông minh mà Samsung đang phát triển cùng với IoTs, khi các thiết bị gia dụng đều có khả năng kết nối với nhau, ghi nhận thói quen, sở thích của chủ nhà để phục vụ nhu cầu chủ nhà cho chính xác hơn sẽ giúp người ta mua hàng nhiều hơn.

 

Với những tín đồ mua sắm, đây chắc hẳn là một cải tiến vô cùng có ý nghĩa. Đó là phòng thay đồ được gắn gương thần thông minh của Samsung. Chỉ cần một cái chạm tay họ có thể ướm thử mọi mẫu quần áo, do một camera giấu trong gương tự ghi nhận hình ảnh họ và phối hợp với các mẫu trang phục có sẵn trong bộ nhớ. Nhờ nó chị em sẽ tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức trong các cuộc mua sắm.
 

Mua sắm online trở nên uy tín và mở rộng hơn

Không thể tận mắt nhìn được chất lượng của sản phẩm hay không thể thử để biết nó có phù hợp với mình không là những vấn đề lớn mà khách hàng mua sắm online gặp phải. Năm 2020, mọi thứ sẽ thay đổi. Thay vì chỉ nhìn thấy ảnh 2D, 3D của sản phẩm, nhờ công nghệ thực tế ảo và hologram người mua có thể xem xét được món hàng chi tiết và cặn kẽ như thể họ đang cầm nắm và trải nghiệm sản phẩm trên tay. Người bán và người mua cũng có thể trao đổi, mua bán trực tiếp qua kính Gear VR. Thậm chí, với ngành hàng ăn uống, khách hàng cũng có thể được đòi hỏi cung cấp các video thực tế ảo từ nhà hàng để họ tham quan và chọn bàn trước khi đến tiệm.

Business trends in 2020

Grasping and leading new trends is one of key factors engendering successful business.

 

Scenarios in 2020 when business with the support of technology will help you foresee opportunities to develop your business in the future.


Business today has been closely attached to technology. Such means of communication as chatting, telecom... facilitate business partners to contact and communicate with each other. Thus, businessmen save significant amount of time for meeting, partner appointments and managing work remotely via technology.

 

 

No more worry about security of payment

Payment transaction via credit card has become immensely popular thanks to its convenience and safety; the absence of a high security level, however, remains being a concern for many customers. Samsung Pay
- a form of payment that allows users to pay with smart electronic devices instead of plastic credit cards and the technology of magnetic data transfer has been applied in Korea and forthcoming is America and Asia. This allows buyers to pay easily and get rid of the fear of losing credit card information. In the future, it is expected to be the form of payment that users believe and widely use once they decide to spend money on shopping something.       
             
 

 


Smart shopping is up to new heights:

 

In the era of IoTs, smart shopping will be elevated to a new height. There is not only the participation between buyers and sellers but also verything else involved. You can get a better idea of the Smart Home model, the smart home that Samsung is developing with IoTs, when home appliances are interconnected, recognizing the owner's preferences so that his demands are met more accurately, making him purchase more.


 

For shopaholics, Samsung changing room with magical smart mirror might be an extra meaningful advance. With just one touch, they can try out all the clothes. A camera hidden behind the mirror recognizes their image and matches with available fashion models in its memory. As a result, women can save a lot of time and effort in the shopping.


Online shopping has become more reputable and open

Not being able to see the quality of the product or not being able to try to find it suitable for you is not a big problem for online shoppers. By 2020, things will change. Instead of just seeing 2D and 3D images of the product, thanks to virtual reality and hologram technology, buyers can look at the detail carefully as if they were holding and experiencing the product on hand. Sellers and buyers can also exchange, purchase directly through the Gear VR. Even with the catering industry, customers may also be required to provide virtual reality videos from the restaurant for them to visit and select the table before going to the store.

Nguồn: Xu hướng kinh doanh 2020

Thong ke