WEBINAR "TELEMEDICINE - THỬ THÁCH HAY CƠ HỘI MỚI CỦA NGÀNH Y?"

Image 07/07/2021 08:00

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Link đăng ký: https://docs.google.com/.../1cI0OzhhoBf7baqQb.../viewform...

Thời gian: 6.30pm - 8.30pm, thứ 3 ngày 29/06/2021

Hình thức : Zoom online

“ Telemedicine” - y học từ xa là một khái niệm y học không còn quá xa lạ hiện nay . Thuật ngữ Telemedicine được dùng nhằm mô tả việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho các bệnh nhân từ xa thông qua việc sử dụng công nghệ thông tin. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở đây có thể bao gồm cả chẩn đoán và điều trị, cung cấp thuốc men, tư vấn, dự phòng và phục hồi, bảo hiểm y tế, giảng dạy, nghiên cứu…

 

Hiện nay, Telemedicine được đánh giá là xu hướng khám chữa bệnh tiên tiên tiến thế giới, đặc biệt là trong tình hình dịch bệnh covid nghiêm trọng trên toàn thế giới như ngày nay.

 

Vậy Telemedicine đang được ứng dụng trong cuộc sống như thế nào? Đang có thách thức nào với Telemedicine Viet Nam? Và những lợi ích mà khách hàng nhận được từ Telemedicine là gì? Chắc hẳn các bạn cũng quan tâm và mong muốn nắm rõ hơn về nó?

 

Với mong muốn cung cấp cho các bạn những kiến thức về Telemedicine, cũng như cập nhật tình hình và xu hướng mới nhất trong ngành Y, Học viện Tài năng Sao Khuê tổ chức buổi trò chuyện cùng:

Chuyên gia Y tế kỹ thuật số Mr. Sanjay Bhardwaj

- Chuyên gia người Ấn Độ và đang công tác tại Mỹ

- Giám đốc chiến lược của tập đoàn Rijuven chuyên về Telemedicine/m-health

- Chuyên gia Y tế kỹ thuật số (Digital Healthcare)

 

Bằng nội dung hết sức hấp dẫn với chủ đề: Leveraging Technology to make Healthcare “Accessible, Affordable & Equitable” for Vietnam, Sao Khuê tin rằng các bạn sẽ tích lũy cho mình những hiểu biết cụ thể hơn và những kinh nghiệm vô cùng quý báu từ những gì chuyên gia sẽ chia sẻ. Bên cạnh đó, các bạn sẽ được trải nghiệm lớp học cabin chuyên nghiệp với những học viên xuất sắc của Sao Khuê. Chắc chắn đây là cơ hội quý giá để mọi người vừa tích luỹ được kiến thức y khoa, vừa biết cách xử lý tình huống khi đi dịch cabin một cách chuyên nghiệp nhất!

 

Thong ke