MC SONG NGỮ GEN Z TRUYỀN BÍ KÍP GÌ TẠI SỰ KIỆN “TÀI KHÔNG ĐỢI TUỔI - GÓC NHÌN TỪ MC SONG NGỮ TRẺ”?

Image 18/06/2021 14:00

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Tối ngày 14/06, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công sự kiện “Tài không đợi tuổi - Góc nhìn từ một MC song ngữ trẻ” với sự tham gia của khách mời MC Tuệ Linh - một bạn trẻ đầy tài năng với tuổi nghề dày dặn. Đây là sự kiện lồng ghép lớp học Phiên dịch Sân khấu được dẫn dắt bởi Coach Ngọc Anh - CEO Học viện Tài năng Sao Khuê.

Tham gia buổi talkshow, người tham gia được lắng nghe về hành trình đi từ một cô gái hoàn toàn không tự tin về bản thân đến một MC song ngữ của những chương trình, sự kiện với hàng trăm, hàng ngàn khán giả; cách định vị bản thân với các danh mục đầu tư đa dạng như MC song ngữ, Người mẫu ảnh tự do và cách rèn luyện và chăm chút hình ảnh bản thân để trở nên tốt hơn mỗi ngày. Với những chia sẻ từ Tuệ Linh, khán giả, đặc biệt các bạn trẻ đã được truyền cảm hứng về nghề MC Song ngữ - một mảnh đất vô cùng màu mỡ trong thời gian gần đây.

Không chỉ vậy, trong buổi talkshow, người tham gia còn được chứng kiến phần mô phỏng thực chiến dịch nối tiếp từ các học viên lớp Phiên dịch sân khấu tại học viện và lắng nghe những nhận xét vô cùng tỉ mỉ từ coach Ngọc Anh. Đây chính là minh chứng cho mô hình “Học thật - Dịch thật” với 80% thực hành, 20% lý thuyết của các khóa học tại học viện.

Chỉ cần đam mê, đầu tư đúng đắn và kiên trì theo đuổi, thành công nhất định sẽ tới.

 

Thong ke