PHIÊN DỊCH CABIN NÂNG CAO VỚI CHỦ ĐỀ "TELEMEDICINE - CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC MỚI CỦA NGÀNH Y?"

Image 11/07/2021 14:00

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Tối ngày 10/7, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công buổi học Phiên dịch cabin nâng cao với sự đồng hành của Coach Nguyễn Ngọc Anh, CEO Học viện, phiên dịch viên với 15 năm kinh nghiệm và khách mời là Chuyên gia Y tế kỹ thuật số Mr. Sanjay Bhardwaj.

Trọng tâm của buổi học hướng tới chủ đề Telemedicine (Dịch vụ y tế từ xa thông minh). Các học viên đã được lắng nghe về triển vọng cùng cách tiếp cận thông minh với ngành trong tương lai, khi dịch vụ Telemedicine trở nên phổ biến tại Việt Nam. Cụ thể, Telemedicine được đánh giá là xu hướng khám chữa bệnh tiên tiên tiến của thế giới, đặc biệt là trong tình hình nguy cấp hiện nay.

Bên cạnh thời gian các phiên dịch “tác nghiệp” trong cabin vật lý-ảo, sự tham gia của chuyên gia người Ấn Sanjay Bhardwaj đã khiến buổi học trở thành một hội thảo chuyên ngành thực sự, đặc biệt trong phần Q&A hấp dẫn. Với mỗi câu hỏi được đưa ra, bác sĩ không chỉ trả lời bằng sự tận tâm mà còn sẵn lòng chia sẻ kinh nghiệm cá nhân với Telemedicine. Sao Khuê mong rằng sau sự kiện này, các phiên dịch tương lai sẽ cân nhắc về một nhánh nhỏ đầy tiềm năng trong ngành y tế tương lai.

 

Thong ke