Sự kiện “MENTOR VÀ QUÁ TRÌNH VÚT BAY TỚI TRỜI ÂU"

Image 27/05/2021 09:29

Image Tọa đàm & Sự kiện

Tối ngày 24/05/2021, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công sự kiện "Mentor và Quá trình vút bay tới trời Âu" với sự góp mặt của diễn giả Huyền Lê - Marketing Specialist tại Asahi Kasei Medical Europe - đồng sáng lập Beyond Trà Đá Podcast và Joylists.

Với kinh nghiệm thắng học bổng MBA 75% tại Vlerick Business School, xuyên suốt chương trình, diễn giả đã chia sẻ tất tần tật về kinh nghiệm giành học bổng cũng như cuộc sống du học sinh, cách thích nghi môi trường sống và học tập tại xứ Đức, tìm kiếm người cố vấn và trở thành người cố vấn qua chuỗi postcard “Beyond Trà Đá” của mình.

Tại sự kiện, các bạn học viên lớp phiên dịch sân khấu đã được thực hành dịch toàn bộ nội dung chia sẻ của diễn giả cũng như các hoạt động tương tác, truyền lửa của diễn giả với khán giả tham gia chương trình.

Không chỉ vậy, các học viên còn được nhận về những góp ý vô cùng tỉ mỉ từ Coach Ngọc Anh. Các bạn bỏ túi cho mình không chỉ những nội dung siêu bổ ích từ diễn giả mà còn là những kinh nghiệm quý báu, những mẹo và phương pháp xử lý các tình huống phát sinh trong một hội thảo thực tế.

Đặc biệt, kết thúc chương trình, hai khán giả tham gia còn nhận được phần học bổng trị giá 1 triệu đồng từ Học viện với Khoá Đào tạo Truyền lửa bằng Giọng nói.

Xem thêm khóa học phiên dịch nối tiếp nâng cao

Thong ke