SỰ KIỆN “BLOCKCHAIN: CÔNG NGHỆ CỦA NIỀM TIN VÀ TƯƠNG LAI”

Image 18/05/2018 11:49

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Ngày 18/5 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công sự kiện “Blockchain: Công nghệ của niềm tin và tương lai” nhằm đem đến cho các bạn trẻ một bức tranh toàn cảnh về blockchain - một từ khóa siêu hot trong thời đại 4.0 ngày nay.

Đến với sự kiện, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những thông tin cơ bản về blockchain và những tiềm năng của blockchain trong tương lai qua chia sẻ của chuyên gia nổi tiếng về blockchain tại Việt Nam - diễn giả Nguyễn Văn Yêu.

Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở đó, diễn giả thứ hai - thầy Nguyễn Đăng Khuê, giảng viên bộ môn biên phiên dịch, khoa Ngôn ngữ Anh, đại học Hà Nội, phiên dịch với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề đã đem đến cho các bạn trẻ một cái nhìn toàn cảnh về thị trường biên-phiên dịch trước kỷ nguyên 4.0. Qua những chia sẻ của thầy, khán giả cũng đã nắm bắt được những cơ hội và thách thức của nghề cũng như giải đáp được câu hỏi làm thế nào để biên-phiên dịch thành công trong thị trường blockchain – một thị trường tiềm năng nhưng cũng đầy thách thức.

Xem thêm Báo song ngữ số 153: Đi tìm ứng dụng công nghệ Blockchain có thể thay đổi thế giới

Thong ke