SỰ KIỆN “TRANSLATION WAR: CUỘC CHIẾN BIÊN DỊCH”

Image 14/05/2018 13:34

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Nhằm đem đến một môi trường giao lưu dịch thuật cho các bạn trẻ, ngày 14/5 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công sự kiện “Translation war: Cuộc chiến biên dịch”.

Đúng như tên gọi, sự kiện là “trận chiến” giữa các chiến binh newbie trong ngành biên dịch. Các bạn sinh viên trẻ được kết nối với nhiều bạn yêu biên, phiên dịch khác, thành lập biệt đội biên dịch, cùng nhau tranh đấu với các đội còn lại và vượt qua những thử thách “hack não” từ Học viện.

Sau sự kiện này, các bạn sinh viên cũng đã bỏ túi được một số kỹ thuật biên dịch cơ bản, kỹ thuật tra cứu, kỹ thuật lựa chọn thuật ngữ và nắm bắt kỹ năng thực hiện dự án dịch theo nhóm. Không chỉ vậy, dưới những nhận xét vô cùng chi tiết từ giám khảo Ngọc Anh – CEO Học viện Tài năng Sao Khuê, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề biên, phiên dịch, các bạn đã được truyền lửa, thêm sự yêu thích với ngành biên dịch và có thêm những kĩ năng để tăng năng suất dịch.

Ngoài ra, sự kiện này cũng là một dịp để các biên dịch viên kỳ cựu gặp gỡ các thế hệ biên dịch đi sau và cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành.

Xem thêm khóa học Biên dịch tổng hợp

Thong ke