SỰ KIỆN “CON ĐƯỜNG TRỞ THÀNH BIÊN PHIÊN DỊCH NGÀNH NGÂN HÀNG”

Image 14/04/2018 13:56

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Chiều ngày thứ 7 vừa qua (14/4), Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công sự kiện “Con đường trở thành Biên Phiên dịch ngành Ngân Hàng" nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về ngành biên phiên dịch lĩnh vực tài chính - ngân hàng của các bạn trẻ hiện nay.

Đến với sự kiện, các bạn sinh viên đã được giải đáp những thắc mắc như “Quá trình ứng tuyển ngành ngân hàng sẽ như thế nào?”, “Biên phiên dịch viên ngành Ngân hàng sẽ cần làm gì?”, “Đâu là các tiêu chí đánh giá biên phiên dịch viên ngành ngân hàng?”... Thông qua những chia sẻ về một ngày làm việc của một biên phiên dịch ngành ngân hàng từ coach Ngọc Anh - một cựu banker với hơn 15 năm kinh nghiệm biên phiên dịch tại VPBank, khán giả đã “bỏ túi” được một khối thông tin và lời khuyên hữu ích để trở thành một biên phiên dịch viên ngân hàng chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, các bạn trẻ còn được trang bị thêm một số tips để có một CV đẹp mắt và ghi điểm đối với nhà tuyển dụng. Đặc biệt hơn nữa, cuối sự kiện, người tham gia còn được phỏng vấn thử và test trình độ ngay tại Học viện và nhận được những đánh giá và góp ý vô cùng tỉ mỉ, chi tiết từ Coach Ngọc Anh.

Xem thêm khóa học Biên dịch Chuyên ngành Kinh tế - Tài chính

Thong ke