BÁO SONG NGỮ SỐ 207: BLACKPINK MANG LẠI CƠ HỘI CHO NGÀNH DU LỊCH, THỜI TRANG VIỆT NAM

Image 17/07/2023 13:58

Image Báo song ngữ Việt - Anh

BLACKPINK mang lại cơ hội cho ngành du lịch, thời trang Việt Nam

BLACKPINK brings opportunities for tourism and fashion in Vietnam

Thỏa lòng mong đợi của cộng đồng Blinks, Blackpink chính thức đến Việt Nam vào cuối tháng 7/2023 này.

To fulfill the long-awaited expectations of the Blink community, Blackpink will officially come to Vietnam at the end of July 2023.

Hai đêm diễn thuộc khuôn khổ world tour BORN PINK sẽ diễn ra vào ngày 29 và 30/7 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và không thể quên cho người hâm mộ.

The two nights of performances, part of the BORN PINK world tour, will take place on July 29th and 30th at the My Dinh National Stadium, promising to bring unforgettable and amazing music experiences for the fans.

Việc tổ chức 2 đêm concert tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình là một tin vui không thể nào lớn hơn đối với các BLINK (tên gọi của hội fan hâm mộ BLACKPINK). Đây là cơ hội để các fan Việt được gặp gỡ và tận hưởng những màn trình diễn sống động và đầy năng lượng từ BLACKPINK. Bên cạnh đó là những màn giao lưu hài hước cùng bốn cô gái.

The organization of two concert nights at the My Dinh National Stadium is incredibly exciting news for BLINKs (the name of BLACKPINK's fan club). This is an opportunity for Vietnamese fans to meet and enjoy lively and energetic performances from Blackpink. Alongside that, there will be humorous interactions with the four girls.

Các thành viên của BLACKPINK gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa, đã chứng tỏ tài năng và sức hút của mình không chỉ trong lĩnh vực âm nhạc mà còn trong ngành công nghiệp thời trang và giải trí. Họ đã kết hợp với những ngôi sao hàng đầu và những nhà mốt danh tiếng trên thế giới, tạo nên những sản phẩm độc đáo và gây sốt trong giới mộ điệu.

The members of BLACKPINK, including Jisoo, Jennie, Rosé, and Lisa, have demonstrated their talent and appeal not only in the music industry but also in the fashion and entertainment sectors. They have collaborated with top stars and renowned fashion designers worldwide, creating unique and sensational products in the fashion world.

Do đó, việc BLACKPINK dừng chân ở Hà Nội trong tour lưu diễn toàn cầu hẳn sẽ thu hút sự chú ý của công chúng thế giới đến với Việt Nam. Chắc chắn, không chỉ có người hâm mộ Việt mà những BLINK từ các quốc gia lân cận cũng sẽ đổ xô tới Hà Nội xem show, mang tới doanh số không nhỏ cho các quán ăn, khách sạn địa phương.

Therefore, BLACKPINK's stop in Hanoi during their global tour will undoubtedly attract the attention of the worldwide public to Vietnam. Certainly, not only Vietnamese fans but also BLINKs from neighbouring countries will flock to Hanoi to watch the show, bringing significant business to local restaurants and hotels.

Từ trước khi đến Việt Nam biểu diễn, BLACKPINK đã nhiều lần mặc trang phục của các nhà thiết kế và thương hiệu Việt. Tiêu biểu là NTK Công Trí, Fancì Club và Bupbes. Những khoảnh khắc tỏa sáng của Rosé, Jisoo và Lisa trên sân khấu đã giúp đưa tên tuổi các local brand Việt đến với người hâm mộ thế giới.

Even before their performance in Vietnam, BLACKPINK has often worn outfits from Vietnamese designers and brands. Notable examples include NTK Cong Tri, Fancì Club, and Bupbes. The shining moments of Rosé, Jisoo, and Lisa on stage have helped introduce the names of Vietnamese local brands to global fans.

Nếu các cô gái chọn trang phục từ local brand Việt Nam cho màn biểu diễn ở SVĐ Mỹ Đình thì khoảnh khắc này hẳn sẽ mang tới nhiều tự hào cho giới mộ điệu Việt, nhỉ?

If the girls choose outfits from Vietnamese local brands for their performance at My Dinh Stadium, this moment will undoubtedly bring great pride to Vietnamese fashion enthusiasts.

 

Mách bạn một số từ vựng hay:

The long-waited expectations (n): Chờ đợi đã lâu

Attract the attention of somebody (v): thu hút sự chú ý của ai

Interactions (n): Tương tác, ảnh hưởng lẫn nhau, tác động qua lại

To flock to something (v): mô tả sự chuyển động của nhiều người cùng tiến về một địa điểm nào đó

Renowned (n): lừng danh, nổi tiếng

 

Xem thêm báo song ngữ tại đây

black-pink-tai-my-dinh

 

Thong ke