WORKSHOP: TIỀM NĂNG VÀ CƠ HỘI NGÀNH PHIÊN DỊCH DƯỚI GÓC NHÌN KINH DOANH

Image 04/09/2020 11:20

Image Tọa đàm & Sự kiện

Nắm bắt rõ nhu cầu của thị trường và những đòi hỏi từ các nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ sẽ giúp các phiên dịch viên có thể hoạch định và chuẩn bị hành trang cho hành trình tương lai của mình. Để cung cấp cho các bạn trẻ kiến thức về tiềm năng và cơ hội của ngành phiên dịch, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh, ngày 4/9 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công workshop “Tiềm năng và cơ hội ngành phiên dịch dưới góc nhìn kinh doanh”.

Tham gia workshop, khán giả có cơ hội được trực tiếp lắng nghe những chia sẻ từ một lãnh đạo doanh nghiệp cung cấp dịch vụ dịch thuật có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp giải pháp ngôn ngữ. Từ đó, khán giả đúc kết cho bản thân mình những bài học liên quan đến nghề mà mình đang theo đuổi.

Đặc biệt hơn nữa, khán giả cũng có cơ hội thực chiến phiên dịch ngay tại workshop và nhận đánh giá chi tiết từ các phiên dịch kỳ cựu tại Sao Khuê.

Sao Khuê hy vọng rằng, qua workshop này, các bạn khán giả sẽ có góc nhìn đa chiều về tiềm năng và cơ hội của ngành phiên dịch. Từ đó tạo nền móng vững chắc, là tiền đề cho sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Xem thêm khóa học phiên dịch mở đường

Thong ke