WORKSHOP: KỸ THUẬT NOTE-TAKING TRONG PHIÊN DỊCH

Image 26/06/2020 14:32

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Vào ngày 23/6 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức workshop “Kỹ thuật note-taking trong phiên dịch” nhằm giải đáp thắc mắc cho các bạn trẻ về kỹ thuật note-taking trong phiên dịch, một kĩ năng cần thiết và quan trọng đối với mỗi phiên dịch viên.

Thầy Nguyễn Đăng Khuê, giảng viên bộ môn Biên – Phiên dịch, khoa Tiếng Anh, Trường Đại học Hà Nội; Phiên dịch viên với hơn 25 năm kinh nghiệm chuyên tác nghiệp cho các đối tác lớn, đã đúc kết ra những kinh nghiệm và tips “siêu xịn” để chia sẻ cho các thế hệ trẻ phiên dịch viên tương lai trong buổi workshop.

Qua những chia sẻ vô cùng tâm huyết từ thầy Khuê, các bạn sinh viên đã có một cái nhìn sâu sắc và rõ ràng hơn về kĩ năng note-taking và “dắt túi” được những tips hữu ích để note một cách nhanh nhất mà vẫn không bị bỏ qua những thông tin quan trọng. Không chỉ kinh nghiệm về note-taking, khán giả còn được lắng nghe những chia sẻ về chuyện đi làm nghề của thầy, về những câu chuyện dở khóc dở cười trong ngành và cả những lời tâm sự khi làm nghề để các bạn trẻ thêm yêu con đường mình đã chọn.

Xem thêm khóa học phiên dịch nối tiếp nâng cao

Thong ke