WORKSHOP: PHIÊN DỊCH TIẾNG ANH - CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC TRONG XU HƯỚNG TOÀN CẦU HÓA

Image 13/08/2020 11:10

Image Tọa đàm & Sự kiện

Thời gian: 18h - 21h, 11/08/2020

Địa điểm: 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội.

Diễn giả:

- Thầy Nguyễn Đăng Khuê – Giảng viên bộ môn Biên – phiên dịch, khoa Ngôn ngữ Anh tại Đaị học Hà Nội kiêm Phiên dịch viên với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề, chuyên dịch cho cơ quan chính phủ, tổ chức doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước

- Cô Nguyễn Phương Thảo - Phiên dịch viên hội thảo và các chương trình của đài truyền hình Việt Nam (VTV)

Trong xu hướng hội nhập toàn cầu, tiếng Anh dường như đã trở nên quá phổ biến, ai ai cũng biết đến tiếng Anh, không nhiều thì ít. Vậy thì liệu vị thế của các phiên dịch viên tiếng Anh có bị đe dọa khi ngôn ngữ này đã trở nên phổ cập?

Để giải đáp câu hỏi mà nhiều bạn trẻ đang băn khoăn: “Làm thế nào để có thể biết được đâu là cơ hội để nắm bắt và làm thế nào để có thể đương đầu với thách thức trong nghề phiên dịch?” sự kiện “Phiên dịch Tiếng Anh - Cơ hội và thách thức trong xu hướng toàn cầu hóa” đã được tổ chức tại Học viện Tài năng Sao Khuê.

Qua buổi workshop, khán giả sẽ có một cái nhìn tổng quan hơn về ngành phiên dịch, biết được đâu là cơ hội và thách thức đối với phiên dịch viên tiếng Anh trong thời đại mới thông qua cơ hội thực chiến, thử sức làm phiên dịch trên sân khấu của sự kiện cũng như những chia sẻ của hai phiên dịch viên gạo cội trong nghề. Qua đó, người tham dự cũng có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân và tự định hướng nghề nghiệp cho chính mình.

Xem thêm khóa học phiên dịch nối tiếp nâng cao

Thong ke