WORKSHOP: "LINH HOẠT - CHẤT XÚC TÁC ĐỂ PHIÊN DỊCH THĂNG HOA"

Image 03/01/2021 15:08

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Để giúp các bạn sinh viên có niềm đam mê với ngành phiên dịch khám phá được mình thuộc nhóm tính cách nào, mình có tính linh hoạt để phù hợp với công việc phiên dịch hay không và cần phải rèn luyện như nào để có thể “đủ” tính linh hoạt, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công workshop “Linh hoạt - Chất xúc tác để phiên dịch thăng hoa” vào ngày 29/12 vừa qua.

Tham gia workshop, các bạn đã có những kiến thức sâu sắc hơn về tính linh hoạt - một kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà thông ngôn chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, các bạn cũng được thực hiện bài test “Đánh giá tuýp người và khả năng linh hoạt” đến từ hai vị diễn giả với profile siêu khủng:

- Chị Nghiêm Kim Chi - Chuyên gia về trắc nghiệm tính cách, Quản lý ngành nhân sự với hơn 10 năm kinh nghiệm

- Chị Trần Phương Thảo - PDV dự án Công nghệ thông tin VP Bank, VTV, VTC…, Trợ lý giám đốc của một trong những công ty Fintech nổi tiếng tại Việt Nam

Hy vọng với những trải nghiệm về tính linh hoạt, các bạn trẻ sẽ có góc nhìn đa dạng và sâu sắc hơn về ngành Biên - Phiên dịch, đặc biệt là trong lĩnh vực phiên dịch. Từ đó, trau dồi các kỹ năng và kiến thức để chạm tới thành công trong lĩnh vực này.

 

Thong ke