WORKSHOP: "LĂNG KÍNH Y KHOA"

Image 12/12/2020 15:34

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Tiếp nối thành công vang dội năm 2019, chuỗi workshop “Phiên dịch y khoa” của Học viện Tài năng Sao Khuê năm 2020 đã chính thức trở lại với chủ đề “Phiên dịch: Lăng Kính Y Khoa”.

Với mục tiêu lan tỏa và phân tích điểm chạm giữa hai ngành ngôn ngữ và y học, đến với workshop, khán giả được lắng nghe những chia sẻ và kinh nghiệm trải nghề đáng ngưỡng mộ từ các diễn giả về hành trình chinh phục thành công trong nghề Phiên dịch lĩnh vực y khoa - một nghề đầy tiềm năng, cơ hội nghề nghiệp rộng mở nhưng cũng đầy thử thách từ phía thị trường.

Ngoài ra, khán giả cũng được lắng nghe những thông tin vô cùng bổ ích về cơ hội và tính cạnh tranh của nghề trong xã hội hiện nay từ phía các diễn giả “2 in 1”: Bác sĩ - Phiên dịch với thâm niên công tác trong ngành. Những câu chuyện thú vị về chuyện nghề, về hành trình gắn bó và trưởng thành hình mẫu những Phiên dịch y khoa khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Trải qua thành công trong 2 năm liên tiếp, chuỗi sự kiện thường niên “Phiên dịch y khoa” tại Học viện là dấu ấn nổi bật đánh dấu những thành quả đáng tự hào. Song song với hoạt động giảng dạy, các sự kiện chia sẻ kiến thức giá trị là cơ hội để học viên và các bạn trẻ đam mê Biên Phiên dịch có cái nhìn thực tế hơn về nghề, có thêm trải nghiệm sâu sắc hơn về nghề và càng trân trọng những giá trị mà nghề Phiên dịch y khoa mang lại.

Thong ke