WORKSHOP: PHỤ NỮ HẠNH PHÚC

Image 22/10/2020 16:09

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Tối 20/10 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức thành công workshop “Phụ nữ hạnh phúc” để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tại sự kiện, Nữ hoàng tên miền Lê Thúy Hạnh đã làm ấm bầu không khí bằng chất giọng Hà Tĩnh ngọt ngào đan xen trong những câu chuyện, mang tới những cảm xúc chạm sâu vào trái tim của khán giả. Quan niệm: “Hạnh phúc là con đường” của chị đã hoàn toàn thuyết phục những phân vân về hành trình kiếm tìm hạnh phúc của người phụ nữ.

Buổi workshop với mô hình thực chiến phiên dịch sân khấu đã thử thách bản lĩnh và kỹ năng phiên dịch trực tiếp của 11 cô gái. Những chiến binh trẻ ấy phải đối mặt với những tình huống bất ngờ trên sân khấu yêu cầu ứng biến nhanh nhạy nhưng điều đó không làm khó được họ. Sự thể hiện của những chiến binh trẻ ấy là lời khẳng định cho chất lượng đào tạo và nỗ lực một nửa hành trình khóa Phiên dịch Sân Khấu đã cán đích.

Trong suốt 3 tiếng diễn ra workshop, khán giả không chỉ bỏ túi cho mình những kinh nghiệm, mẹo xử lý tình huống bổ ích trên sâu khấu trong quá trình tác nghiệp mà còn được trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ sâu lắng, bất ngờ đến hài hước nhưng không kém phần ý nghĩa. Sự kiện này đã để lại dư âm và dấu ấn không thể nào phai trong lòng lòng người tham gia, với những phút giây và trải nghiệm đầy cảm xúc để thêm hiểu, thêm yêu chính mình trên hành trình hạnh phúc.

Thong ke