SỰ KIỆN “GIẢI MÃ TIỀN THUẬT TOÁN - BONG BÓNG HAY TƯƠNG LAI”

Image 30/03/2018 14:15

Image Tọa đàm & Sự kiện

 

Sự kiện “Giải mã tiền thuật toán - Bong bóng hay tương lai?” được Học viện Tài năng Sao Khuê tổ chức, với sự tham gia chia sẻ của nhà đầu tư - chuyên gia tiền thuật toán Đỗ Chiến, đã diễn ra thành công vào tối ngày 30/3 vừa qua.

Tại sự kiện, với kinh nghiệm đầu tư nhiều loại tiền số khác nhau, anh Đỗ Chiến đã mang đến cho khán giả một cái nhìn toàn cảnh về Cryptocurrency (hay còn gọi là tiền thuật toán) và những lời khuyên hữu ích khi đầu tư loại tiền này. Thông qua sự kiện, khán giả không chỉ trang bị được thêm kiến thức rõ ràng và sâu sắc hơn về đồng tiền này, mà còn khám phá được thêm một số cách để tìm ra những đồng tiền thuật toán tiềm năng đầu tư cho năm 2018 cũng như cách chọn loại tiền để đầu tư phù hợp với túi tiền.

Qua buổi trò chuyện với khách mời Đỗ Chiến, chủ đề này không còn khô khan và khó hiểu đối với khán giả nữa, ngược lại, người tham gia còn cảm thấy hứng thú và muốn tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng này. Trong kỉ nguyên 4.0, đây có lẽ sẽ là một mảnh đất màu mỡ cho biên-phiên dịch viên, vì vậy việc được trang bị những kiến thức nền như vậy là vô cùng cần thiết.

Thong ke