Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Giáo dục Sao Khuê Quốc tế và Công ty RG International

Image 03/08/2023 11:38

Image Tin tức

Ngày 01/08/2023, Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác giữa Công ty TNHH Giáo dục Sao Khuê Quốc tế và Công ty RG International đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi lễ, về phía đơn vị đối tác có: 

  • Ông Rajiv D.Soni - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành 

  • Ông Paresh Chalodiya - Nhà đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành 

  • Ông Hatim - Giám đốc Phát triển Đối tác

Về phía Công ty TNHH Giáo dục Sao Khuê Quốc tế có:

  • Ông Nguyễn Đăng Khuê - Sáng lập & Giám đốc Điều hành

  • Bà Dương Thị Trà My - Phó Giám Đốc

  • Cùng các CBNV của Sao Khuê.

Lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ nhằm đẩy mạnh dịch vụ tư vấn du học, đào tạo ngoại ngữ, kiểm tra - đánh giá trên nền tảng trực tuyến, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, quảng bá sản phẩm và dịch vụ của hai đơn vị tại Việt Nam, Ấn Độ và các quốc gia khác. Các hoạt động hợp tác nhằm khai thác thế mạnh và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của hai bên trong thời gian tới.

RG International được thành lập năm 2008, với 15 văn phòng ở Ấn Độ, Châu Âu và Nam Phi. Hiện nay, RGI đang cung cấp dịch vụ du học tại 19 nước bao gồm: Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Phần Lan, Đức, Hy Lạp, Pháp, Nước Ý, Tây ban nha, Malta, Lát-vi-a, Slovakia, Croatia, Litva, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Ba Lan, Ireland. RGI có hơn 650 trường đối tác được ủy quyền, đã tư vấn cho hơn 50.000 ứng viên và đăng ký thành công hơn 10.000 học viên và các tổ chức ở nước ngoài.

Với uy tín và kinh nghiệm hoạt động của mình, Sao Khuê được RG International đặt niềm tin là đối tác tin cậy của mình tại Việt Nam, mang đến những cơ hội học tập và du học phù hợp và tốt nhất, đặc biệt là du học đến Phần Lan, cho các học viên Việt Nam. RG International sẽ là cửa ngõ thuận lợi cho Sao Khuê đưa sản phẩm và dịch vụ của mình ra thế giới, nhất là tới các quốc gia mà RGI có sự hiện diện hoạt động.

Công ty Giáo dục Sao Khuê Quốc tế (Sao Khue Education) - với thương hiệu Học viện Tài năng Sao Khuê, đã trở thành địa chỉ tin cậy về đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng sống, học tập trải nghiệm, đào tạo STEAM cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Sao Khuê là đơn vị đào tạo biên phiên dịch lớn nhất và có bề dày kinh nghiệm, hệ thống bài bản nhất cả nước, luôn gắn đào tạo với tạo nguồn việc làm có chất lượng cao cho thị trường lao động nói chung và thị trường dịch thuật Việt Nam nói riêng. Sao Khuê có văn phòng tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Hoa Kỳ.

Cùng Sao Khuê ngắm nhìn những khoảnh khắc ý nghĩa của buổi Lễ ký kết hợp tác.

Sao Khue Talent Academy – Học viện Tài năng Sao Khuê

Thong ke