BÁO SONG NGỮ HÀN - VIỆT SỐ 18 | Diễn viên chính bộ phim Sungkyunkwan Scandal- Park Yoochun bị tố gạ tình fan nữ

Image 25/08/2021 09:00

Image Báo song ngữ Hàn - Việt

박유천/사진=한경DB

박유천, 성추문 불거져…이번에도 日 팬클럽에 입장 밝힐까

Park Yoochun với cáo buộc quấy rối tình dục. Liệu lần này anh có lên tiếng về tin đồn này ?

22일 한 유튜버는 "박유천이 팬에게 2대1로 성관계를 하자고 제안했다"는 한 여성의 녹취록을 공개했다. 앞서 소속사와 이중계약 논란이 불거진 박유천이 성추문까지 휩싸이면서 입장을 밝힐지 이목이 쏠리고 있다.

 

Ngày 22/8 một youtuber đã công khai đoạn ghi âm của người phụ nữ , trong đó nói rằng " Park Yoochun đã đề nghị quan hệ tình dục tập thể 3 người với fan của mình" . Trước đó , anh cũng từng có lùm xùm về hợp đồng kép với công ty quản lý, việc anh có hay không lên tiếng trong scandal lần này cũng đang nhận được rất nhiều sự chú ý.

이 유튜버는 박유천에 대해 "고등학교 시절부터 여성에 대한 가치관에 문제가 있었다"며 "여자 관계가 복잡했다"고 주장했다. 그러면서 "팬에게도 몹쓸 짓을 했다"면서 녹취록을 공개했다.

 

Youtuber này còn tiết lộ thêm " Từ hồi cấp 3, anh đã có những suy nghĩ không đúng đắn về giá trị của người phụ nữ "," Anh đã làm điều khủng khiếp với người hâm hộ của mình".

 

SỐC: Park Yoochun bị tố dụ dỗ fan nữ quan hệ tập thể, trắng trợn lấy cớ như thế này để mồi chài nạn nhân - Ảnh 3.

Nhìn lại gia tài điện ảnh của Park Yoochun trước khi bị tố cưỡng dâm

녹취록에서 여성은 "박유천을 좋아했던 건 아니고, 예전에 응원했던 사람으로서 박유천이 힘들 때 DM(다이렉트 메시지)으로 '오빠 힘내세요'라고 보낸 적이 있는데, 갑자기 보이스톡이 왔다"며 "자기가 '너무 힘들다'면서 '괜찮으면 맥주 한잔 하자'고 하더라"라고 전했다. 

 

Trong đoạn ghi âm , cô gái này thừa nhận :" Không phải tôi thích Park Yoochun, tôi chỉ là người ủng hộ và an ủi khi anh khó khăn". Tuy nhiên sau đó người này bắt đầu nhận ra nam ca sĩ có biểu tượng kì lạ: " Một ngày, tôi đột nhiên nhận được tin nhắn thoại của Yoochun, anh nói rằng mình đang thấy thật mệt mỏi , nếu có thể hãy đi uống bia cùng anh nhé".

이어 "'이 시간에 코라나이기도 하고 어디 갈 데가 없다'고 거절했더니, 카카오톡으로 얘기하다가 라인이 편하다면서 앨범 작업하는 것까지 다 보냈다"며 "속으로 이상하게 생각하고 있었는데 '친구 한명 더 불러서 2대1로 성관계를 할 수 없냐'고 제안했다. 당시 대화 내용도 다 캡처해 뒀다"고 주장했다. 

 

Nhưng sau đó, vì lí do dịch bệnh Covid-19 nên cô nàng đã từ chối . Cả hai vẫn nói chuyện rất vui vẻ nhưng kì lạ là Park Yoochun gửi hết cho cô mọi abum sáng tác, nam diễn viên hỏi rằng: "em có thể rủ thêm một người bạn rồi cùng quan hệ 'threesome'(quan hệ tập thể 3 người) không?". "Tôi có chụp lại màn hình tin nhắn đó".

Scandal này liệu có kết quả ra sao ? Park Yoochun có lên tiếng về những cáo buộc này ? Cùng theo dõi Báo Song Ngữ của Sao Khuê để  biết thêm thông tin nhé !

 

 

Thong ke