TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM CỦA SAO KHUÊ?

Image 12/05/2022 11:35

Image Tin tức

Trẻ em là những mầm non tương lai của đất nước, là những “chiếc cây nhỏ” cần có một môi trường “tốt và màu mỡ” để có thể “đâm chồi” và “nở hoa”. Vì vậy, điều mà các bậc phụ huynh cần làm là kích thích quá trình đó. Học viện Tài năng Sao Khuê tin rằng sẽ là một nơi uy tín có thể “gieo trồng” tốt “những mầm non”, thế hệ tương lai của đất nước.
Hướng tới mục đích giúp trẻ thêm yêu tiếng Anh, học tiếng Anh một cách tự nhiên, nuôi dưỡng tính tự giác trong trẻ và giúp trẻ hoàn thiện bản thân, Học viện Tài năng Sao Khuê đã triển khai khoá đào tạo tiếng Anh với mong muốn các bé được phát triển toàn diện các kỹ năng, khám phá thế giới xung quanh và đặc biệt giúp các bé có nền tảng vững chắc phát triển tương lai mai sau.

1. LÝ DO CÁC BẬC PHỤ HUYNH NÊN CHO BÉ HỌC TIẾNG ANH TỪ SỚM?
Hiện nay, tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới. Nắm được xu hướng đó, các bậc phụ huynh “rỉ tai nhau” cho các bé đi học tiếng Anh từ rất sớm. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh có thể chưa thấu hiểu hết được tầm quan trọng của việc học tiếng Anh. Chính vì vậy, hôm nay Sao Khuê sẽ chia sẻ 3 lý do các bậc phụ huynh nên tạo điều kiện cho bé học tiếng Anh từ sớm.

1.1 Khả năng hàm thụ tiếng Anh tốt hơn khi còn bé

Cũng như tiếng mẹ đẻ, khi học bất kỳ một ngôn ngữ nào, các bé cũng cần trải qua quy trình học ngôn ngữ tự nhiên và hiệu quả theo trình tự Nghe - Nói - Đọc - Viết. Ở độ tuổi này, các bé có khả năng lắng nghe và ghi nhớ rất tốt, dễ tiếp thu nên quá trình học ngoại ngữ nói riêng và các kỹ năng khác nói chung cũng trở nên dễ dàng hơn.
Ngoài ra, cho các bé tiếp xúc sớm với tiếng Anh, sử dụng cả 2 bán cầu não cùng lúc cũng làm cho năng lực não bộ tăng gấp nhiều lần trong hoạt động hàng ngày cũng như học tập.

1.2. Phát âm chuẩn ngay từ đầu 

Một sai lầm mà một số bậc phụ huynh thường hay mắc phải là lúc nhỏ không đầu tư cho con học tiếng Anh hoặc cho con đi học ở một số môi trường thầy cô phát âm không chuẩn. Điều này dẫn đến khi lớn lên, các bé gặp rất nhiều vấn đề về cách phát âm, thậm chí một số lỗi còn “ngấm sâu vào người”, mất rất nhiều thời gian để sửa.
Vậy nên, các bậc phụ huynh nên đầu tư cho các bé một môi trường hoàn thiện phát âm thật chất lượng và “xịn sò” để tránh những sự cố trên nhé! Bởi vì trẻ em trong độ tuổi từ 4-15 có khả năng tiếp nhận âm thanh tốt hơn những lứa tuổi khác. 
Ở giai đoạn này, trẻ giỏi bắt chước ngữ điệu, nhại lại những âm thanh mà mình nghe được nên việc học phát âm tiếng Anh đối với trẻ cũng dễ hơn. Khi qua lứa tuổi thiếu nhi, khả năng tự nhiên này sẽ ngày càng giảm đi, đây là lý do mà lứa tuổi thiếu niên hay lớn hơn thường gặp khó khăn ở việc chỉnh phát âm.

1.3. Giúp trẻ thông minh hơn 

Khi não bộ chuyển đổi qua lại giữa 2 ngôn ngữ sau một khoảng thời gian sẽ giúp mở rộng tư duy của trẻ, giúp trẻ khám phá thế giới xung quanh và dễ tiếp thu kiến thức ở các môn học khác dễ dàng hơn. Hơn thế, việc học ngoại ngữ từ bé sẽ giúp bộ não của trẻ linh hoạt hơn, phản xạ nhạy bén, có khả năng xử lý thông tin và dữ liệu tốt hơn.
Bên cạnh đó, học một ngôn ngữ mới luôn đồng nghĩa với việc mở ra một nền văn hoá mới, ở độ tuổi ham khám phá, bé sẽ có xu hướng tìm tòi để có nhiều kiến thức hơn so với việc không học ngoại ngữ.


2. TẠI SAO NÊN CHỌN KHÓA HỌC TIẾNG ANH TRẺ EM TẠI SAO KHUÊ
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các trung tâm đào tạo tiếng Anh cho trẻ em, nhưng tại sao Sao Khuê lại là một cái tên mà các bậc phụ huynh nên gửi gắm trẻ cho tương lai mai sau, cùng tìm hiểu lý do nhé!

2.1. Các bé nhận được gì sau khi tham gia khóa học tại Sao Khuê? 

- Hoàn thiện kỹ năng phát âm, phát âm chuẩn như người bản xứ
- Mô hình “HỌC QUA CHƠI”: Hệ thống trò chơi được lồng ghép vào nội dung bài giảng, kết hợp môi trường tương tác giúp trẻ kích thích đam mê học tập và thẩm thấu kiến thức một cách tự nhiên nhất
- Giúp trẻ cải thiện và phát triển toàn diện 4 kỹ năng: Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Phát triển toàn diện các kỹ năng: Làm việc nhóm – Tư duy phản biện – Thuyết trình - Kỹ năng sáng tạo - Kỹ năng giao tiếp - Kỹ năng hợp tác - Kỹ năng tự hoàn thiện bản thân
- Giúp trẻ học các mẫu câu giao tiếp đơn giản hàng ngày và có thể vận dụng ngay trong buổi học, từ đó tự tin giao tiếp các chủ đề gần gũi với đời sống hàng ngày và đơn giản như con vật, thời tiết, đồ vật,..
- Học kể chuyện/đóng kịch: Trẻ sẽ học cách nói, kể chuyện, học các mẫu câu bằng tiếng Anh thông qua những câu chuyện, đồng thời học kỹ năng ghi nhớ, kỹ năng tổ hợp lại ý, sự sáng tạo, kể chuyện theo cách của mình.

2.2. Đội ngũ giảng viên của Sao Khuê 

- Giáo viên: 100% bản ngữ có kinh nghiệm giảng dạy lớp kid và được đào tạo bài bản về phương pháp giảng dạy độc quyền của Sao Khuê.
- Trợ giảng: tiếng Anh tốt, hiểu biết về tâm lý của trẻ, hiểu được phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền của Sao Khuê, nhiệt tình hỗ trợ các bé trên lớp.
- Trợ lý học tập: tiếng Anh tốt, nắm được phương pháp giảng dạy tiếng Anh độc quyền của Sao Khuê, theo sát tình hình học tập của các bé trên lớp để hỗ trợ các bé tăng cường khả năng tiếng Anh.
Qua bài viết này, Sao Khuê hy vọng các bậc phụ huynh sẽ có thể thấu hiểu được những lý do nên đưa trẻ đến tham gia các khóa học tiếng Anh từ sớm. Đồng thời, chúng tôi cũng phác họa một bức tranh toàn diện về môi trường đào tạo cho trẻ tại Sao Khuê để các bậc phụ huynh cân nhắc và lựa chọn. Theo dõi website của chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích thêm nữa nhé!
--------------------------
Xem thêm khóa học Tiếng Anh trẻ em, Tiếng Anh trẻ em 2, Nam Sơn_học sinh lớp 9 đạt 6.5 IELTS

 

 

Thong ke