THÔNG BÁO LỊCH KHAI GIẢNG LỚP PHIÊN DỊCH NỐI TIẾP NÂNG CAO

Image 02/05/2022 18:03

Image Tin tức

Học viện Tài năng Sao Khuê thông báo lịch khai giảng chính thức lớp phiên dịch nối tiếp nâng cao

 

Bạn có niềm đam mê, yêu thích với ngành Phiên dịch nhưng vẫn chưa sắp xếp được thời gian để tham gia một khóa học được đào tạo bài bản?

Bạn có ý định dấn thân vào lĩnh vực Phiên dịch nhưng lại chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bạn đã đi làm, có nền tảng tiếng Anh vững chắc, muốn thử sức mình ở một mảng mới để gia tăng danh mục kỹ năng nghề nghiệp?

 

Nếu bạn đang gặp những vấn đề này thì Sao Khuê có giải pháp cho bạn đây. NGÀY 6 THÁNG 5 này Sao Khuê sẽ khai giảng lớp phiên dịch nối tiếp nâng cao siêu chất lượng qua nền tảng học tập trực tuyến ZOOM, dưới sự dẫn dắt của thầy Nguyễn Đăng Khuê, giảng viên bộ môn biên phiên dịch, khoa Tiếng Anh, trường Đại học Hà Nội, phiên dịch viên cấp cao với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ giảng viên là phiên dịch và đang công tác tại các trường đại học khác tại Hà Nội.

 

Đến với khóa học, bạn nhận được gì?

  • Hiểu rõ về vai trò của người phiên dịch, đạo đức nghề dịch, sự hiểu biết về văn hóa và tác phong chuyên nghiệp của một phiên dịch viên

  • Được cải thiện và nâng cao các kỹ năng cần có của một người phiên dịch: kỹ năng thuyết trình, kỹ năng ghi nhớ, kỹ năng tập trung, kỹ năng ghi chép hiệu quả, kỹ năng xử lý vấn đề,... tạo nền tảng phát triển kỹ thuật dịch nâng cao

  • Được nâng cao mức độ sử dụng ngôn ngữ

  • Được gia tăng vốn từ chuyên ngành đa lĩnh vực

  • Có khả năng dịch consecutive (dịch nối tiếp) cho các cuộc họp, buổi đào tạo nội bộ hoặc dịch tháp tùng cho các cơ quan, tổ chức doanh nghiệp

 

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được ưu đãi khủng lên đến 15% khi follow TikTok, Linkedin, Fanpage Facebook và like 3 bài viết mỗi kênh của Học viện Tài năng Sao Khuê.

Chỉ còn MỘT NGÀY DUY NHẤT đăng ký, cùng nhanh tay tranh suất để trở thành phiên dịch viên chuyên nghiệp, theo đuổi đam mê của mình bạn nhé!

 

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY

Thong ke