NAM SƠN - HỌC VIÊN GẮN BÓ VỚI HỌC VIỆN HƠN 4 NĂM ĐẠT 6.5 IELTS

Image 14/05/2022 09:17

Image Thành quả & đào tạo

Nam Sơn là học viên đã theo học chương trình luyện thi IELTS của Sao Khuê. Con hiện đang là học sinh khối 9, trường THCS Newton. Ấn tượng của đội ngũ Học viện Tài năng Sao Khuê ngày đầu với Nam Sơn là một cậu bé hoạt bát, tinh nghịch và thông minh. Tuy nhiên con không thích tiếng Anh cho lắm và đôi khi chểnh mảng việc học tập.

Với sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ, động viên của gia đình, thầy cô cùng phương pháp học tập phù hợp từ đội ngũ học viện, con đã chinh phục band 6.5 (Listening: 6.0; Reading: 6.5; Writing: 6.5; Speaking: 6.0) trong đợt thi tháng 4 vừa qua và tiếp tục trên hành trình chinh phục những nấc thang cao hơn nữa. Kết quả này là hành trình cố gắng của con, đội ngũ Học viện và gia đình. Cảm ơn gia đình đã tin tưởng và lựa chọn Học viện Tài năng Sao Khuê đồng hành cùng con trong suốt hơn 4 năm vừa qua. 

 

Hình ảnh thành tích của con

Chia sẻ của Nam Sơn về ngày Tết 

Học viện Tài năng Sao Khuê không chỉ là đơn vị tiên phong, đi đầu trong lĩnh vực đào tạo biên phiên dịch, chúng tôi còn là đơn vị đào tạo tiếng Anh uy tín, luôn là lựa chọn hàng đầu của Quý phụ huynh trên con đường kiến tạo tương lai của các con. 

Với đội ngũ giáo viên chất lượng, chương trình được chọn lọc kỹ lưỡng, xây dựng lộ trình cho từng đối tượng học viên dựa trên mục tiêu học tập, năng lực hiện tại, cùng với đội ngũ hỗ trợ học tập nhiệt huyết, chuyên môn cao, Học viện Tài năng Sao Khuê luôn nhận được sự tin tưởng của Quý phụ huynh, tự hào là địa chỉ uy tín đào tạo những học viên vô cùng chất lượng và tài năng.
—--------------------------------
Sao Khue Talent Academy – Học viện Tài năng Sao Khuê
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/77768533
Youtube: Sao Khue Talent Academy Official
Tiktok: https://www.tiktok.com/@saokhuetalentacademy
Website: saokhue.edu.vn
Hotline: 0973 635 479
Talico building, 22 Hồ Giám, Đống Đa, Hà Nội

 

Thong ke