RECAP HỘI THẢO “NGHỀ BIÊN - PHIÊN DỊCH VÀ CƠ HỘI TRONG THỜI KỲ 4.0”

Image 21/10/2022 16:14

Image Tọa đàm & Sự kiện

Vào buổi sáng ngày 20/10 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê vinh dự được đồng hành cùng trường Đại học Đại Nam tổ chức thành công hội thảo “Nghề Biên - Phiên dịch và cơ hội trong thời kỳ 4.0” nhằm giúp các bạn sinh viên của khoa Ngôn ngữ Anh có cơ hội được gặp gỡ và giao lưu cùng thầy Nguyễn Đăng Khuê - phiên dịch lão làng với 25 năm kinh nghiệm trong nghề.

 

Qua hội thảo đầy bổ ích này, hy vọng các bạn sinh viên đã có thêm được sự hiểu biết sâu sắc về ngành biên - phiên dịch, một cái nhìn toàn diện hơn về cơ hội và thách thức trong nghề cũng như nắm được những yêu cầu của nghề biên - phiên dịch trong thời đại hội nhập hiện nay.

 

Không chỉ vậy, sau sự kiện lần này, Sao Khuê cũng đã trao tặng 2 suất học bổng 100% và 3 suất học bổng 50% cho các bạn sinh viên của trường Đại học Đại Nam khi tham gia các khóa học biên phiên dịch tại Sao Khuê.
Hy vọng rằng trong tương lai, Học viện Tài năng Sao Khuê sẽ có thêm cơ hội được đồng hành cùng trường Đại học Đại Nam tổ chức nhiều sự kiện bổ ích và thú vị hơn nữa đến các bạn sinh viên.

 

Thong ke