LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐẠI NAM VÀ CÔNG TY TNHH SAO KHUÊ QUỐC TẾ

Image 10/10/2022 16:38

Image Tọa đàm & Sự kiện

Ngày 25/8 vừa qua, dưới tiết trời mát mẻ của chớm thu, đội ngũ Sao Khuê vui mừng có mặt tại buổi lễ ký kết hợp tác giữa trường Đại học Đại Nam và Học viện Tài năng Sao Khuê nhằm phát triển chương trình đào tạo và nhân lực ngành Biên - Phiên dịch.

 

Trong buổi lễ, ông Nguyễn Đăng Khuê - Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Giáo dục Sao Khuê Quốc tế và Th.s Đinh Quang Hùng - Phó hiệu trưởng trường Đại học Đại Nam đã có bài phát biểu về thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, hứa hẹn một mối quan hệ bền chặt, lâu dài và cùng nhau phát triển.

 

Theo thỏa thuận, hai bên nhất trí hợp tác nhằm nâng cao năng lực, phát huy thế mạnh và nguồn lực của hai bên trong hợp tác đào tạo, phát triển và sử dụng nguồn tài nguyên, học liệu về ngoại ngữ nói chung, nghề Biên - Phiên dịch nói riêng, dành cho sinh viên và giảng viên của trường Đại học Đại Nam; đồng thời phối hợp tạo nguồn cung ứng nhân lực có chất lượng và đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động, nhất là những lao động có sử dụng ngoại ngữ và kỹ năng dịch thuật trong công việc.

 

Lễ ký kết hứa hẹn sẽ thúc đẩy những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên.
Thong ke