RECAP HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ "ĐỊNH HƯỚNG NGÀNH & TỌA ĐÀM VỀ NGHỀ DỊCH" TẠI ĐH BÁCH KHOA

Image 24/10/2022 17:38

Image Tọa đàm & Sự kiện

Tiếp nối các hoạt động trong thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị, ngày 22/10 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê đã kết hợp cùng Viện ngoại ngữ, trường Đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức thành công chương trình “Định hướng ngành và tọa đàm về nghề dịch” dành cho các em sinh viên K65. 

Đến với chương trình lần này, các bạn sinh viên đã được lắng nghe chia sẻ về trải nghiệm và những kiến thức tích lũy được khi theo học định hướng Biên - Phiên dịch và định hướng Ngôn ngữ học ứng dụng từ hai anh chị sinh viên khóa trước. Cùng với đó, các thầy cô cũng có giới thiệu chi tiết về mô-đun giảng dạy trong chương trình học của Biên Phiên dịch và Ngôn ngữ học ứng dụng để từ đó giúp các em hình dung cụ thể được mình sẽ được học những kiến thức và kĩ năng gì. Trong phần tiếp theo của buổi định hướng, sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ vô cùng tâm huyết từ thầy Nguyễn Đăng Khuê - Chủ tịch HĐQT Sao Khue Group về cơ hội và thách thức cũng như tiềm năng phát triển của ngành biên phiên dịch hiện nay.

Qua những chia sẻ từ các bạn sinh viên khóa trước, từ những thầy cô trong khoa và đặc biệt phần chia sẻ từ thầy Nguyễn Đăng Khuê, hi vọng các em sinh viên đã tích lũy được những kiến thức bổ ích và cần thiết không chỉ về ngành học mà còn về cơ hội và thách thức của ngành biên - phiên dịch hiện nay. Chúc các em từ buổi workshop này có thể đưa ra được lựa chọn đúng đắn, phù hợp trong việc đăng ký định hướng ngành học sắp tới của mình.

Thong ke