Khóa học tiếng Anh VIP 1-1 - Học theo yêu cầu

Image 16/10/2020 14:34

Image Tin tức

  • Bạn muốn nâng cao trình độ tiếng Anh nhưng lại băn khoăn học với nhiều người không đạt hiệu quả?
  • Bạn muốn chủ động và linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian học?
  • Bạn muốn giáo viên kèm riêng, theo sát việc học và chỉnh sửa triệt để các lỗi trong suốt quá trình học?

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh khác nhau của mỗi học viên, Học viện Tài năng Sao Khuê cung cấp khóa học phù hợp được thiết kế dành riêng cho bạn theo những yêu cầu riêng biệt.

Với khóa học tiếng Anh VIP của Sao Khuê, bạn sẽ được học tập 1-1 với giảng viên Việt Nam/ giảng viên người nước ngoài nhiều kinh nghiệm. Ưu điểm của khóa học là sự chủ động về mặt thời gian, ôn luyện, học tập và nâng cao trình độ tiếng Anh theo đúng lộ trình của học viên, tạo môi trường học tập chuyên nghiệp, chất lượng.

Tham gia khóa học bạn được:

  • Thiết kế theo lộ trình học riêng biệt: đáp ứng nhu cầu và mong muốn, tạo môi trường học tập hứng khởi thúc đẩy học viên tiến độ mỗi ngày.
  • Giảng viên trong và nước ngoài nhiều kinh nghiệm: Tương tác 2 chiều 1-1 với giáo viên trong suốt quá trình học. Giáo viên sẽ theo dõi sát sao tiến độ học tập của học viên.
  • Chủ động thời gian: Chủ động thu xếp thời gian, địa điểm học thuận lợi nhất cho mình.
  • Luyện tập cùng Trợ lý học tập qua điện thoại, email, facebook, zalo, viber,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo tiếng anh, chúng tôi luôn lấy chất lượng giảng viên và sự hài lòng của khách hàng làm tôn chỉ đào tạo và phát triển. Khóa đào tạo tiếng Anh VIP 1-1 là lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu học tập và trình độ riêng biệt của mỗi học viên trên toàn quốc.

Link đăng ký học thử khóa học tiếng Anh VIP: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-vip-cd,3837

Thong ke