Học tiếng Anh tại Sao Khuê - Tại sao không?

Image 16/10/2020 14:21

Image Tin tức

Sao Khue Talent Academy là học viện chuyên đào tạo biên và phiên dịch và tiếng Anh đa dạng cho trẻ em và doanh nghiệp với nhiều hình thức đào tạo khác nhau như tiếng anh thuyết trình, email, y tế, VIP 1-1. Không chỉ được đào tạo bài bản và có nền tảng kiến thức cần thiết đáp ứng yêu cầu cao, đội ngũ các coach của Sao Khuê còn là những biên, phiên dịch giàu kinh nghiêm có ý thức trách nhiệm và cống hiến hết mình cho công việc. Chúng tôi tự tin đưa ra giải pháp tối ưu nhằm đáp ứng mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.

Đào tạo tiếng Anh Email

Chương trình đào tạo Tiếng Anh Email của Học viện Tài năng Sao Khuê là khóa học về kỹ năng viết email chuyên nghiệp.

Hình thức khóa học:

Học viên sẽ được cung cấp handout chi tiết về buổi học do giáo viên chuẩn bị kỹ lưỡng và bài bản với dựa trên sự tham khảo và tái biên soạn giáo trình của hai nhà xuất bản nổi tiếng là: Email English- của Paul Emmerson (NXB: Macmillan) và Giáo trình English for Email (NXB: Oxford).
 
Học viên được trang bị những kỹ thuật và vốn từ vựng chuyên ngành để áp dụng vào các loại email khác nhau. Ngoài ra, học viên có cơ hội luyện tập nâng cao để viết email thành thạo và chuyên nghiệp.
 
Trong quá trình đào tạo, Học viện luôn lấy nhu cầu thực tiễn và công việc hiện tại của học viên làm căn bản. Do đó chương trình sẽ rất sát với thực tế, giúp học viên có thể dễ dàng áp dụng trong công việc của mình.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-email-cd,5940

Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp

Sao Khuê tự hào là học viện đào tạo tiếng Anh chuyên nghiệp và toàn diện cho các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển, Học viện Tài năng Sao Khuê luôn là sự lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng như: Công ty bảo hiểm AIA, Công ty Du lịch Hòa Bình Tourist, Công ty Kế toán Vina, tập đoàn VNPT, Ngân hàng VPBank,…

Hình thức khóa học:

  • Tiếng Anh thương mại
  • Tiếng Anh giao tiếp doanh nghiệp
  • Tiếng Anh cho quản lý cấp cao
  • Tổ chức kiểm tra trình độ tiếng Anh, hỗ trợ đánh giá năng lực nhân sự.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-doanh-nghiep-cd,3660

Đào tạo tiếng Anh y tế

Với sự dẫn dắt đầy tâm huyết và chuyên môn cao của đội ngũ các coach giảng dạy và các bác sĩ hiện đang công tác trong ngành, sẽ mở ra chân trời mới về ngành y học khoa học tiếng Anh y tế, giúp bạn hiểu và nắm bắt kiến thức y khoa bằng tiếng Anh với những buổi học thú vị và hấp dẫn.

Hình thức khóa học:

Học viên được học tập và rèn luyện với các y bác sĩ  có thâm niên trong nghề với mô hình đào tạo 20% lý thuyết và 80% thực hành. Hơn nữa, khóa học cung cấp cho học viên kiến thức nền tảng trong ngành y, giúp học viên tiếp thu và áp dụng tốt nhất kiến thức chuyên môn được học.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-y-te-cd,3838

Đào tạo tiếng Anh trẻ em 2- 5 tuổi

Học viện Tài năng Sao Khuê tiếp tục triển khai khóa đào tạo Tiếng Anh cho các bé từ 2-5 tuổi. Với khóa học này các em được học tập theo lộ trình dài hạn và bền vững thay vì tức thời và ngắt quãng trong một khoảng thời gian ngắn, với mục tiêu giúp các bé có điều kiện học liên tục, hiệu quả.

Hình thức khóa học:

Học viên nhí được học tiếng Anh từ những bài học cơ bản và phù hợp với trình độ. Khóa học tiếp cận từng nguyên âm, phụ âm trước, sau đó chuyển đến từng từ, cụm từ và câu như mô hình dạy tiếng Việt cho trẻ.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-tre-em-cd,3663

Đào tạo tiếng Anh trẻ em từ 6 - 12 tuổi

Chương trình học tập trung vào sự sáng tạo, khả năng ngôn ngữ, tư duy và thuyết trình cũng các kỹ năng mềm khác của trẻ thông qua các trải nghiệm,hoạt động tập thể như vẽ tranh, đóng kịch, dã ngoại ngoài trời... Qua đó, trẻ được rèn luyện sự tự tin, khả năng diễn đạt trước đám đông và hòa nhập với môi trường mới.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-tre-em-2-cd,3662

Đào tạo tiếng Anh VIP 1-1

Đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh khác nhau của mỗi cá nhân, Học viện Tài năng Sao Khuê cung cấp khóa học phù hợp được thiết kế dành riêng cho bạn.

Hình thức khóa học:

  • Học 1-1 với giảng viên Việt Nam/ giảng viên người nước ngoài nhiều kinh nghiệm
  • Luyện tập cùng Trợ lý học tập qua điện thoại, email, facebook, zalo, viber,…
  • Nội dung từng buổi học và lộ trình riêng biệt.

Link đăng ký học thử: http://saokhue.edu.vn/tieng-anh-vip-cd,3837

Việc lựa chọn một học viện đào tạo tiếng Anh uy tín là điều vô cùng quan trọng. Sao Khuê cam kết mang lại những khóa đào tạo có chất lượng vượt trội đảm bảo tối đa lợi ích cho khách hàng. Chúc các bạn thành công trên con đường chinh phục ngoại ngữ!

Thong ke