Khóa học phiên dịch y khoa - bảo hành trọn đời

Image 17/02/2021 11:44

Image Tin tức

Bạn đang muốn học Phiên dịch Y khoa? Bạn phân vân không biết nên bắt đầu từ đâu? Bạn không biết địa chỉ đào tạo nào uy tín, phù hợp với trình độ của mình? Học viện Tài năng Sao Khuê tự hào là địa chỉ chuyên nghiệp và uy tín đào tạo ra nhiều phiên dịch cấp cao đã và đang công tác tại các cơ quan tổ chức nhà nước và tư nhân. 

 

Vì sao phiên dịch y khoa ngày càng quan trọng?

Dịch thuật ngành y khoa, bao gồm biên dịch và phiên dịch, là một trong những lĩnh vực “nhạy cảm” và “hóc búa” nhất trong ngành dịch bởi chỉ một sơ suất nhỏ trong bản dịch thôi cũng có thể dẫn đến hậu quả khôn lường liên quan đến tính mạng bệnh nhân.

Hiện nay nhu cầu dành cho BIÊN PHIÊN DỊCH Y KHOA đang ngày một tăng. Nguyên nhân là do đâu và tầm quan trọng của ngành này như thế nào?

1. Lượng người nhập cư tăng

Ở riêng nước Mỹ, có hơn 45 triệu người có tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Anh, và 21 triệu người cho biết họ nói tiếng Anh không tốt lắm. Khi làn sóng nhập cư ngày càng dâng cao, nhu cầu phiên dịch trong ngành y khoa cũng tăng cao bởi số lượng người cần được phiên dịch khi đi khám, đặc biệt là trong các trường hợp cấp cứu, là vô cùng lớn.

2. Ngành du lịch phát triển

Trước khi dịch Covid-19 bùng nổ, ngành du lịch phát triển không ngừng nghỉ qua mỗi năm. Điều này cũng tăng nhu cầu sử dụng dịch vụ biên phiên dịch trong ngành y khoa trong trường hợp bất kỳ khách du lịch nào gặp vấn đề khẩn cấp về sức khỏe.

3. Sự phát triển của du lịch y tế

Du lịch y tế là khi người dân ở các quốc gia có chi phí y tế cao, ví dụ như Mỹ, đi sang nước khác có chất lượng y tế tốt nhưng chi phí thấp hơn nhiều để chữa trị, và họ tận dụng chuyến đi này như một kì nghỉ. Trước đây, chỉ có những người muốn thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chỉnh nha mới sử dụng hình thức du lịch y tế, nhưng hiện tại các dịch vụ đã mở rộng với các loại phẫu thuật thay khớp, cấy ghép nội tạng, phẫu thuật tim mạch,...

Lý do chọn khóa Phiên dịch Y khoa của Sao Khuê?

Giảng viên là các bác sĩ đầu ngành và phiên dịch giàu chuyên môn, kinh nghiệm 

Cải thiện và nâng cao các kỹ năng phiên dịch thực tế trong nghề

Học thật - dịch thật thông qua các buổi workshop, talkshow mô phỏng với mô hình 80% thực hành - 20% lý thuyết.

Cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệm phiên dịch với các bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn mà còn sở hữu bề dày kinh nghiệm dịch hội thảo tọa đàm, hội nghị ngành y dược

Học online cho phép học viên tận dụng thời gian rảnh cùng lịch trình bận rộn của các bác sĩ

Cơ hội đi quan sát thực tế cùng các phiên dịch nguồn cao cấp của Học viện.

Cập nhật chương trình học thường xuyên

60 ngày luyện tập dịch thường xuyên cùng đội ngũ phiên dịch nguồn của học viện.

 

Đặc biệt hơn, sau khi trải nghiệm xong khóa học, học viên sẽ được:

 

- Nhận chứng chỉ uy tín của Học viện

- Chính sách bảo hành trọn đời: Bất kỳ khóa học nào của Sao Khuê các bạn đều có thể học lại khóa học đó ở lần mở lớp tiếp theo hoàn toàn miễn phí. 

 

Xem thêm khóa học: Phiên dịch sân khấu, phiên dịch cabin

Thong ke