Phiên dịch tiếng Anh - ngành hot, thu nhập khủng

Image 24/02/2021 14:08

Image Tin tức

Hiện tại phiên dịch tiếng Anh là một nghề đang “hot” trên thị trường việc làm tại Việt Nam và thế giới. Đây là nghề đem lại thu nhập cao, được làm việc trong môi trường năng động, đa dạng và mang lại cơ hội gặp gỡ, du lịch miễn phí…

 

Phiên dịch là gì?

 

Phiên dịch là việc chuyển một chữ, một câu, một văn bản (nói hoặc viết) từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác mà không làm thay đổi nghĩa của chúng. Người phiên dịch sẽ làm công việc chuyển các văn bản (nói hoặc viết) từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác một cách chính xác, giúp những người không cùng sử dụng một ngôn ngữ có thể hiểu nhau.

 

Tại sao nói nghề phiên dịch tiếng Anh “hot” và có thu nhập khủng?

Những người làm công tác phiên dịch tiếng Anh ngoài công việc cố định họ thường có những hợp đồng phiên dịch bên ngoài. Chính vì vậy mà thu nhập của các phiên dịch tiếng Anh cũng khá cao. Trung bình mỗi khi phiên dịch cho các hội thảo hay hội nghị, thù lao nhận được từ 200 – 400 USD/ngày.

 

Nhưng để có được thù lao như thế những người làm nghề này phải làm việc rất cật lực. Các phiên dịch phải bỏ ra thời gian để đầu tư cho chương trình mà họ sẽ đảm nhận ít nhất từ 1 – 2 tuần. Riêng với những hội thảo có tính chuyên ngành thì họ còn mất nhiều thời gian đầu tư hơn để có thêm kiến thức cũng như thuật ngữ riêng của từng ngành.

Khóa học Phiên dịch tiếng Anh tại Sao Khuê

Học Viện Tài Năng Sao Khuê là đơn vị tiên phong và uy tín đào tạo Phiên dịch tiếng Anh tại Việt Nam với những ưu thế vượt trội về nội dung chương trình học, đội ngũ giảng viên, chất lượng đào tạo và dịch vụ bảo đảm trọn đời. Đăng ký tham gia khóa Phiên dịch tiếng Anh tại Sao Khuê, bạn sẽ được:

 

  • Hướng dẫn bởi Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm trong việc đào tạo tiếng Anh ở mọi cấp độ và đáp ứng nhu cầu của học viên.
  • Sau khi hoàn thành khóa học, ngoài những kiến thức, kỹ năng tiếng Anh chuyên môn, học viên sẽ được nhận chứng chỉ do Học viện cấp.
  • Hưởng chính sách “bảo đảm trọn đời”: Học viên hoàn toàn có thể học lại khóa đó ở lần mở lớp tiếp theo miễn phí trọn đời đối với mọi khóa học tại Sao Khuê.

 

Hãy liên hệ Sao Khuê để được tư vấn về khóa học Phiên dịch tiếng Anh, phiên dịch y khoa, phiên dịch sân khấu,...nhé!

 

Thong ke