DỰ ÁN ĐÀO TẠO BIÊN DỊCH NGẮN HẠN

Image 21/07/2019 23:33

Image Tọa đàm & Sự kiện

Thấu hiểu những lo lắng của các bạn mới bắt đầu theo đuổi ngành dịch, Học viện Tài năng Sao Khuê đã tổ chức dự án “Đào tạo biên dịch viên ngắn hạn” nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về nghề dịch và những kỹ năng biên dịch cơ bản nhất.

Dự án đào tạo kéo dài từ ngày 13/7 đến 20/7 với 3 buổi học dưới sự hướng dẫn trực tiếp từ Coach Ngọc Anh, CEO của Học viện với kinh nghiệm làm biên dịch dịch viên cao cấp tại các ngân hàng lớn về các chủ đề như: tài chính- ngân hàng, quản trị kinh doanh,...

Ngoài việc được cung cấp các kĩ năng dịch và tầm nhìn về nghề dịch, các bạn tham gia còn được lắng nghe phân tích về thị trường dịch hiện nay và nhận được những định hướng khi theo đuổi nghề dịch dài hơi. Không chỉ vậy, sau thời gian tham gia dự án, khán giả còn nhận được khả năng tự định hướng bản thân trên bản đồ dịch thuật, có thể đánh giá mức rate dịch cho những chủ đề khác nhau, nắm được kỹ năng dịch thuật cơ bản và các công cụ dịch thuật (Trados, Wordfast,...). Đặc biệt hơn nữa, các bạn tham gia sự kiện còn có cơ hội 1-0-2 đó là trở thành cộng tác viên dịch thuật cộng tác cùng Sao Khuê.

Xem thêm  khóa học biên dịch tổng hợp

Thong ke