Chat với Sao Khuê
TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ

TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ

TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ

  • duration :

  • Lịch học :

  • Học phí: Liên hệ

  • Ưu đãi:

TỔNG QUAN KHÓA HỌC

-----------------

* HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ

- Không đơn thuần là những chuyến tham quan vui chơi thuần túy mà còn là tăng cường kiến thức và rèn luyện kỹ năng. Trải nghiệm với mục tiêu phát triển năng lực làm cho hoạt động trải nghiệm thành đường đi có đích.

* HÒA QUYỆN VÀ TÍCH HỢP

- Học tập trải nghiệm là đặt học sinh trong môi trường hoạt động học tập đa dạng, học đi đôi với hành, học từ chính hành động của học sinh. Vì thế, việc dạy học trải nghiệm đối với môn tiếng Anh là rất cần thiết góp phần nâng cao chất lượng dạy học bộ môn

"Ta không thể đánh mất những gì ta từng tận hưởng."  -Helen Keller-

 

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

 -----------------

⇒ TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ DÀNH CHO CÁC BÉ MẦM NON

Các con sẽ tập trung vào những hoạt động khám phá thiên nhiên – tham gia vào những trò chơi sáng tạo theo hình thức STEM. Điểm đến dành cho các con là các trang trại, giáo dục, khu sinh thái, công viên, vườn thú hay những bảo tàng lịch sử, âm nhạc và nghệ thuật.

⇒ TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ DÀNH CHO CÁC TIỂU HỌC

Nếu như trên lớp các con được học về các kiến thức văn hóa cơ bản thì học tập trải nghiệm song ngữ cho các con đi sâu hơn vào tư duy. Trong đó, là những hình ảnh có sự thực tế nhiều hơn trong những bài học, tiết học trên lớp của các con. Bên cạnh đó song ngữ trò chuyện với người ngước ngoài sẽ là một trải nghiệm khác, hoàn toàn mới lạ và độc đáo với các em.

⇒ TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ DÀNH CHO CÁC EM THCS

Điểm đến là các khu du lịch sinh thái, bảo tàng lịch sử để các em thực tế hóa các kiến thức được học trên lớp. Tại đây các em được chủ động dưới sự hỗ trợ của hướng dẫn viên. Lồng ghép vào các chương trình team building các em sẽ được trang bị những kĩ năng sống, sinh tồn, đó là hành trang để các em bước qua tuổi dậy thì.

⇒ TOUR HỌC TẬP TRẢI NGHIỆM SONG NGỮ DÀNH CHO CÁC EM THPT

Qua các chương trình trải nghiệp thực tế kết hợp với team building sẽ xây dựng tinh thần đoàn kết và khả năng làm việc nhóm, nâng cao tính gắn bó giữa các thành viên trong lớp học lại với nhau thành một khối thống nhất. Giúp các em ý thức được sự chia sẻ và hỗ trợ nhau trong học tập và vui chơi, phát triển và trau dồi kỹ năng sống, kỹ năng mềm dành cho các bạn học sinh.

 

 MỤC TIÊU KHÓA HỌC

  -----------------

 

1. Hoàn thiện và phát triển hơn vốn từ vựng, kĩ năng nói, phát âm, kĩ năng nghe ngoại ngữ. Nuôi dưỡng niềm đam mê học ngoại ngữ.

2. Tạo điều kiện trải nghiệm và khám phá thế giới xung quanh, từ đó mở mang tầm nhìn và tăng cường niềm yêu thích với tự nhiên, nuôi dưỡng ước mơ, định hướng tương lai

3. Phát triển kỹ năng sống và kỹ năng mềm cho học sinh: phát triển kỹ năng quan sát, phân tích, giải quyết vấn đề, giao tiếp và hợp tác cùng những người khác

⇔ Học sinh được khám phá, trải nghiệm để hình thành kỹ năng tiếng Anh theo các ngữ cảnh phù hợp với năng lực tư duy, cảm xúc và tâm sinh lý của lứa tuổi.

⇔ Các em tự tin, vững vàng với chương trình các lớp cao hơn. Chủ động thuyết trình; tự tìm hiểu tài liệu liên quan đến bài học, chia sẻ trong nhóm. Tự tin trong giao tiếp Tiếng Anh và ghi nhớ nội dung bài học rất tốt.

⇔ Học sinh viết thu hoạch và trình bày trước lớp, ai cũng hào hứng, ngay cả học sinh học chưa tốt môn tiếng Anh cũng thấy “có cái để viết, có chuyện để nói”. Cơ hội học hỏi qua các bạn được mở ra, năng lực viết và thuyết trình được rèn luyện.

 

 

 

Đăng ký học ngay

  • Thông tin chuyển khoản

    Công ty TNHH giáo dục Sao Khuê Quốc Tế

    Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)

    Chi nhánh Kinh Đô

    Số tài khoản: 161418188

Thong ke