TEST NĂNG LỰC BIÊN - PHIÊN DỊCH ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CÙNG SAO KHUÊ

Image 30/03/2022 11:55

Image Tin tức

TEST NĂNG LỰC BIÊN - PHIÊN DỊCH ONLINE HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ CÙNG SAO KHUÊ 

Bạn yêu thích và theo đuổi ngành Biên - phiên dịch đã lâu nhưng vẫn hoang mang chưa biết trình độ thực sự của bản thân mình? 

Bạn muốn thử sức mình, khát khao tìm hiểu về một lĩnh vực mới nhưng không biết bắt đầu từ đâu? 

Hay đơn giản bạn là những anh chị đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực Biên - phiên dịch mong muốn tìm một nguồn cảm hứng mới cho bản thân mình? 

Thấu hiểu được điều này, Sao Khuê tiếp tục mang đến dự án “ TEST NĂNG LỰC BIÊN PHIÊN DỊCH ONLINE” giúp các bạn xác định năng lực dịch thuật của bản thân và tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực biên phiên dịch.

Điều bạn nhận được khi tham gia Test Biên - phiên dịch ở Sao Khuê:

- Xác định rõ năng lực của bản thân, từ đó có thể phát huy tối đa những điểm mạnh và khắc phục những khuyết điểm của mình

- Bài test sẽ được chính các Biên Phiên dịch nguồn tại Sao Khuê chữa và nhận xét một cách chi tiết và chỉnh chu, giúp bạn có cái nhìn toàn diện về nghề dịch thuật nói chung và khả năng của bản thân nói riêng

- Có cơ hội khám phá ra một số điều thú vị, mới mẻ từ bản thân

- Được trải nghiệm các góc nhìn về ngành Biên - phiên dịch từ các Biên Phiên dịch chuyên nghiệp của Sao Khuê

Người ta thường nói rằng: “Không thử sao biết mình ở đâu?”,  “Biết mình biết ta, trăm trận trăm thắng!” Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, nhanh tay truy cập vào đường link này để đăng ký test thử nhé!!!

https://by.com.vn/vkhwtq

Sao Khuê luôn hy vọng rằng các bạn sẽ được trải nghiệm một cách chân thực nhất về ngành Biên - phiên dịch cũng như tăng thêm niềm đam mê, yêu thích đối với bản thân mình. Học viện sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trên con đường trở thành Biên - phiên dịch chuyên nghiệp!

 

 

Thong ke