SAO KHUE TALENT ACADEMY CÙNG SỨ MỆNH TRUYỀN LỬA - TRUYỀN NGHỀ TẠI ĐẠI HỌC ĐẠI NAM

Image 31/10/2018 17:14

Image Thành quả & đào tạo


Vào sáng ngày 30/10/2018 vừa qua, Học viện Tài năng Sao Khuê và Công ty dịch thuật Quốc tế Sao Khuê rất vinh dự đồng hành với trường Đại Học Đại Nam và toàn thể gần 200 sinh viên trong buổi Hội thảo về việc tối ưu hóa kỹ năng tiếng anh trước kỷ nguyên 4.0.

Tại buổi hội thảo, Chủ tịch Nguyễn Đăng Khuê cùng Giám Đốc Học viện của chúng tôi đã có những chia sẻ giá trị nghề nghiệp, định hướng cho các bạn trẻ và trao đổi với các bạn với tư cách là đơn vị tuyển dụng, chiêu mộ nguồn nhân lực trẻ trong lĩnh vực đào tạo biên phiên dịch cũng như kỹ năng Tiếng Anh trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay. 

Chia sẻ đầy thú vị của thầy Nguyễn Đăng Khuê về giá trị của Tiếng Anh trong việc định vị cho các bạn sinh viên trước kỷ nguyên 4.0 


 

Những phút truyền lửa chưa bao giờ nguội từ lúc bắt đầu tới khi kết thúc của Giám Đốc Nguyễn Ngọc Anh 


Với chiếc chìa khoá vạn năng tiếng Anh và sự năng động, nhiệt huyết của mình, các bạn sinh viên trẻ của trường Đại học Đại Nam đã đặt ra rất nhiều câu hỏi hay cho những doanh nghiệp như chúng tôi, hứa hẹn về một lớp nhân sự trẻ đầy hoài bão và cá tính cho những nhà tuyển dụng và cũng giúp chúng tôi giải mã thêm những trăn trở trong nỗ lực đào tạo TRUYỀN LỬA - TRUYỀN NGHỀ của mình.


 

Các sinh viên Đại học Đại Nam hào hứng lắng nghe chia sẻ 


Buổi hội thảo có tổ chức cuộc thi "Dịch nói giỏi", là sân chơi cho các phiên dịch trẻ, tài năng của Đại học Đại Nam tỏa sáng. Các thí sinh đã có những giây phút cháy hết mình trên sân khấu, tỏa sáng như những phiên dịch chuyên nghiệp. 

 

 
Cuộc thi đã chọn ra rất nhiều các phiên dịch tiềm năng trong tương lai. Các bạn đã giành được những suất học bổng tương đương với các giá trị khóa học tại Học viện Tài Năng Sao Khuê. Hi vọng trong thời gian tới, Học viện Tài năng Sao Khuê và Công ty Dịch thuật Quốc tế Sao Khuê cũng như Cộng đồng Dịch thuật Sáng tạo Việt Nam - Sân chơi của các biên phiên dịch trẻ do Học viện Tài năng Sao Khuê đào tạo có thể tuyển mộ các bạn nhân tài trẻ trong các chương trình thực tập sinh, thực tập hè và các buổi đào tạo định hướng hướng nghiệp chuyên sâu về nghề biên phiên dịch để các em sớm có cơ hội tìm hiểu về môi trường làm việc chuyên nghiệp trong ngành biên phiên dịch cũng quy trình biên phiên dịch chuẩn quốc tế.


 

 Giám đốc Học viện cùng các thí sinh tài năng

 

Học viện Tài Năng Sao Khuê xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô, Nhà trường cùng toàn thể các bạn sinh viên đã tham dự buổi hội thảo. Sao Khuê mong rằng Học viện cùng Quý nhà trường sẽ có thêm nhiều cơ hội gặp gỡ và hợp tác trong tương lại nhằm mang lại những giá trị, kiến thức hữu ích cho các bạn sinh viên. Và hành trình của chúng tôi luôn chỉ mới bắt đầu ....

Và tinh thần khởi nghiệp của các em sinh viên thực sự là một điểm sáng trong hành trình Quốc Gia Khởi Nghiệp của Việt Nam chúng ta. 

Sao Khue Talent Academy! 

Thong ke