CỨ ĐI RỒI SẼ ĐẾN - HÀNH TRÌNH BIẾN ƯỚC MƠ THÀNH HIỆN THỰC CỦA HỌC VIÊN DƯƠNG THANH THẢO

Image 05/11/2018 13:33

Image Thành quả & đào tạo

Trong cuộc đời mỗi người, có lẽ ai cũng đã từng một lần mơ ước, dù đó chỉ là những điều bình dị nhất trong cuộc sống. Ước mơ giúp con người nuôi dưỡng niềm tin và tạo sức mạnh để họ vượt qua khó khăn, trở ngại trước mắt và đạt được mục tiêu đã đề ra. Có người nói rằng dám ước mơ đã là thành công một nửa và thật can đảm khi thực hiện ước mơ của mình: “Thử thách của cam đảm không phải là dám chết, mà là dám sống và thực hiện những ước mơ của mình”. Câu nói trên có lẽ đúng với trường hợp của chị Dương Thanh Thảo - một học viên xuất sắc của Học viện Tài Năng Sao Khuê.
 


Hình ảnh: Học viên Thanh Thảo tại Hội nghị tăng cường hợp tác giáo dục giữa TP Hà Nội và xứ Wales

 

Vào ngày 30/10 vừa qua, học viên Dương Thanh Thảo đã có cơ hội trải nghiệm phiên dịch trực tiếp cho Chủ tịch UBND TP Hà Nội - ông Nguyễn Đức Chung và Bộ trưởng Nội các phụ trách giáo dục Chính phủ xứ Wales tại Hội nghị cấp cao tăng cường hợp tác giáo dục giữa TP Hà Nội và xứ Wales.
 

Chị chia sẻ: "Cứ đi rồi sẽ đến. Cứ kiên trì phấn đấu rồi sẽ có kết quả. Ngày xưa mỗi lần thấy các thầy lên TV ngưỡng mộ lắm, và cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ có lúc cũng được ngồi lấp ló đằng sau các siêu VIP, chưa bao giờ nghĩ sẽ có một ngày được vào họp trong Ủy ban Quốc hội. Cảm ơn hai sư phụ Nguyễn Đăng Khuê và Nguyễn Ngọc Anh luôn cố gắng dìu dắt, động viên và giúp em được làm công việc yêu thích.
 

Dưới đây là một số hình ảnh tác nghiệp của chị.
 

 

 

Chúc mừng chị đã có những bước đầu chạm tới ước mơ của mình!

Chúc chị sẽ thành công hơn nữa trên con đường biên phiên dịch! Sao Khuê tự hào là một mảnh ghép góp phần tạo nên thành công của chị. 

Thong ke