LÊN TRÌNH TIẾNG ANH BẰNG CÁCH ĐỌC BÁO TIẾNG ANH HÀNG NGÀY

Image 27/10/2017 14:24

Image Tiếng Anh

          Trong thời đại Internet phát triển mạnh mẽ cùng kỷ nguyên cách mạng CNTT 4.0, việc tiếp cận được nguồn tri thức vô tận của thế giới là điều không thể dễ dàng hơn. Một trong số đó là những trang báo uy tín từ những đất nước phát triển nhất thế giới hiện nay.

Vậy chúng ta học được gì từ việc đọc báo ?

  • Đọc báo giúp bạn tiếp cận những nguồn tin tức đã dạng, phong phú trên khắp thế giới và có thể nghiên cứu chuyên sâu các lĩnh vực trong cuộc sống.
  • Đọc báo cũng giúp bạn mở rộng khả năng ngôn ngữ của mình - những ngôn ngữ thông dụng và thời thượng.
  • Đó cũng là cách để nâng cao khả năng đọc hiểu và củng cố vốn từ vựng, trong đó có những từ chuyên ngành mà bạn chỉ có thể thấy trên những trang báo nước ngoài
  • Thêm vào đó bạn cũng sẽ học được cách viết câu nhờ vào những từ và cấu trúc bạn đọc được từ báo. Cách hành văn từ đó cũng sẽ trở nên tự nhiên và gần gũi hơn với người bản xứ.

 Hãy luyện tập bằng cách dành ra 15 đến 20 phút mỗi ngày, lựa chọn 1 đến 2 bài báo Tiếng Anh có chủ đề mà bạn thực sự lôi cuốn hoặc chủ đề hot nhất ngày để dành để đọc. Bạn sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy rặng kỹ năng tiếng Anh của mình đã tiến bộ nhanh đến mức nào.

Dưới đây là 10 trang nhật báo trực tuyến tiếng anh có lượng bản in nhiều nhất thế giới.

1. The Sun, Anh (www.thesun.co.uk): Tin tức về giới showbiz, diễn viên, người nổi tiếng, thể thao, đua xe, tin trong nước và thế giới.

 

 

2. USA Today, Mỹ (www.usatoday.com): Tin tức cập nhật liên quan đến Mỹ và quốc tế, dự báo thời tiết, giải trí, tài chính và những nội dung khác.


 

3. The Daily Mail, Anh (www.dailymail.co.uk): Tin tức mới nhất, thể thao, giới showbiz, khoa học và sức khỏe.



 

4. The Mirror, Anh (www.mirror.co.uk): Tin tức, bình luận, thể thao và chuyện xung quanh những người nổi tiếng.


 

5. Times of India, Ấn Độ (timesofindia.indiatimes.com): Tin tức chính trị, ngoại giao Ấn Độ và thế giới, thể thao, kinh doanh, tin về Bollywood

 

 

6. Wall Street Journal, Mỹ (online.wsj.com): Tin nóng về Mỹ và thế giới, các câu chuyện nổi bật và các bài phân tích.

 

 

7. New York Times, Mỹ (www.nytimes.com): Tin tức, bình luận, quan điểm của Washington, kinh doanh, thể thao, điện ảnh, du lịch, nghề nghiệp, giáo dục, bất động sản, xe cộ...


8. The Daily Telegraph, Anh (www.telegraph.co.uk): Tin tức, bình luận về kinh doanh, thể thao, văn hóa, phong cách sống.


 

9. Daily Express, Anh (www.express.co.uk): Tin nóng, thể thao, hình ảnh, showbiz...



 

10. Los Angeles Times, Mỹ (www.latimes.com): Tin về vùng Nam California, vui chơi, giải trí, phim ảnh, truyền hình, âm nhạc, chính trị, kinh doanh, y tế, công nghệ, du lịch...

 

               

Thong ke